x close

ชาวเน็ตล่ารายชื่อประท้วงไอบา ตัดสินแก้วแพ้


ชาวเน็ตล่ารายชื่อประท้วงไอบา ตัดสินแก้วแพ้

แก้ว พงษ์ประยูร

แก้ว พงษ์ประยูร

แก้ว พงษ์ประยูร

แก้ว พงษ์ประยูร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก change.org, london2012.com

          ยังคงเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือดมาจนถึงทุกวันนี้ สำหรับกรณีการตัดสินที่ค้านสายตาประชาชนทั้งโลกของ ไอบา สหพันธ์มวยนานาชาติที่ตัดสินให้ แก้ว พงษ์ประยูร นักชกจากไทยแพ้ ซู ชิหมิง นักชกแดนมังกร จากเวทีชิงเหรียญทองมวยสากลสมัครเล่นกีฬาโอลิมปิก ลอนดอนเกมส์ 2012 และล่าสุด ดูเหมือนว่าชาวเน็ตบางกลุ่ม จะไม่ยอมยุติเรื่องนี้ง่าย ๆ เดินหน้าเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับ แก้ว พงษ์ประยูร ผ่านแคมเปญล่ารายชื่อทางอินเทอร์เน็ต

ชาวเน็ตล่ารายชื่อประท้วงไอบา ตัดสินแก้วแพ้

          โดยแคมเปญรณรงค์ดังกล่าว ปรากฏอยู่ในเว็บไซต์ change.org เว็บไซต์สำหรับการสร้างแคมเปญล่ารายชื่อเพื่อเปลี่ยนแปลงสังคมให้ดีขึ้น ซึ่งแคมเปญนี้มีชื่อหัวข้อว่า AIBA: Bring justice to bear on Kaew Pongprayoon, Thai boxer robbed by AIBA หรือขอความเป็นธรรมให้กับแก้ว พงษ์ประยูร กรณีไอบายึดเหรียญทองไปจากแก้ว โดยมีวัตถุประสงค์คือ เรียกร้องความยุติธรรมให้กับ แก้ว พงษ์ประยูร และกระตุ้นให้ไอบาได้ตัดสินมวยอย่างชอบธรรมมากขึ้นในอนาคต

          ทั้งนี้ สำหรับแคมเปญเรียกร้องความยุติธรรมให้กับแก้วดังกล่าว ได้รับการเผยแพร่ไปทางเครือข่ายต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว ตลอด 2 วันที่ผ่านมา ทั้งในเว็บไซต์พันทิป เครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ โดยขณะนี้ (เวลา 14.30 น. ของวันที่ 16 สิงหาคม) ได้มีผู้เข้าไปร่วมลงชื่อเรียกร้องความเป็นธรรมแล้วจำนวน 5,275 รายชื่อ และสำหรับใครที่อยากจะร่วมลงชื่อเพื่อการเคลื่อนไหว สามารถไปลงชื่อได้โดยคลิกที่นี่เลยค่ะ 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตล่ารายชื่อประท้วงไอบา ตัดสินแก้วแพ้ โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2555 เวลา 14:47:24 2,136 อ่าน
TOP