x close

เปลี่ยนแผ่นซีดีที่มี ให้กลายเป็นงานศิลปะสุดคูล









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก collabcubed.com
 
          นับวันผลงานศิลปะที่ถูกครีเอทโดยศิลปินคนต่าง ๆ ทั่วโลกนั้น มักจะมีความแปลกแหวกแนว สร้างความตื่นตาให้กับผู้ชมมากขึ้นเรื่อย ๆ ดังเช่น ผลงานศิลปะที่เรานำมาให้ท่านผู้ชมในวันนี้...
 
          ผลงานอันน่าประทับใจนี้เป็นของศิลปิน ดีไซเนอร์ชาวอิตาลี นามว่า มีร์โก ปากาโน่ และ โมเรโน เดอ ตูร์โก ที่ช่วยกันสร้างสรรค์ผลงานศิลปะอันแปลกตา ด้วยการนำซีดีมาวางเรียงราย แต่ออกมาเป็นภาพคนได้อย่างน่าทึ่งเป็นอย่างมาก โดยผลงานดังกล่าวมีชื่อว่า "การละเมิดลิขสิทธิ์" (Piracy) เนื่องจากมีแนวคิดที่ต้องการจะสื่อให้เห็นว่า สมัยนี้ นักร้องทั้งหลาย ถูกละเมิดลิขสิทธิ์ด้วยการปล่อยเพลงใหม่ ๆ ออกมาก่อนทางอินเทอร์เน็ต ทำให้แฟน ๆ ไม่อยากซื้อแผ่นแท้ เพราะมาหาโหลดเอาจากในอินเทอร์เน็ตก็ได้
 

          ทั้งนี้ ซีดีแต่ละแผ่นที่ถูกนำมาเรียงเป็นภาพเหมือนศิลปินชื่อดังต่าง ๆ กันไป ไม่ว่าจะเป็น ราชาเพลงร็อคแอนด์โรล เอลวิส เพรสลี่ย์, บ็อบ มาร์เลย์ ผู้กำเนิดเรกเก้, จิม มอร์ริสัน นักร้องเพลงร็อคชื่อดังชาวอังกฤษ, จิมมี่ เฮนดริกซ์ ฉายาเทพเจ้ากีตาร์ และราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจ็คสัน เป็นต้น และซีดีแต่ละแผ่นที่นำมาเรียงเป็นแต่ละคนนั้น ก็ใช้แผ่นซีดีเพลงของศิลปินคนนั้น ๆ ว่าแต่ผลงานที่ว่าจะเจ๋งเป้งแค่ไหน ไปดูพร้อมกันเลย!



























เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแผ่นซีดีที่มี ให้กลายเป็นงานศิลปะสุดคูล โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2555 เวลา 16:03:40 2,532 อ่าน
TOP