x close

อีกแล้ว! แม่ใจร้ายทิ้งลูกวัย 4 วัน ไว้ที่ บขส.โคราช

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           พลเมืองดีแจ้งพบเด็กทารกเพศชายถูกทิ้งที่สถานีขนส่งนครราชสีมา ด้านตำรวจตรวจสอบพบเด็กเพิ่งคลอดได้ 4 วัน คาดหญิงสาวท้องไม่พร้อม และนำลูกมาทิ้งไว้

           วันนี้ (29 สิงหาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบเด็กทารกถูกนำมาทิ้งไว้ ภายในสถานีขนส่งนครราชสีมา 2 (บบส.ใหม่) ที่ ถ.มิตรภาพหนองคาย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุตรงบริเวณซุ้มขายอาหารและน้ำ ระหว่างทางเดินเท้าเข้าสู่ชานชาลา พบเด็กทารกเพศชายนอนหลับ ที่ข้อมือซ้ายมีสลิป ระบุอักษรหมายเลข HN 1448472 ด้านข้างมีถุงยาจากโรงพยาบาลพะเยา ระบุชื่อผู้รับยาคือ นางสาวสุพรรษา ภิญโญ

           จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบหมายให้หน่วยกู้ชีพ นำเด็กทารกไปตรวจร่างกายในเบื้องต้น และจากการตรวจสอบรหัสที่สลิปข้อมือเด็กพบว่า เด็กทารกชายดังกล่าว เกิดในโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพิ่งคลอดเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม มีน้ำหนักตัว 2,600 กรัม สุขภาพแข็งแรง อวัยวะครบถ้วน จึงได้ติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อรับดำเนินการต่อไป

           อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า เมื่อสอบถามจากพยานแวดล้อม จนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครให้ปากคำที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีแต่อย่างใด จึงต้องสืบเบาะแสจากกล้องวงจรปิด แต่ทั้งนี้คาดว่า เด็กทารกคนดังกล่าวน่าจะเกิดจากหญิงสาวที่ตั้งท้องโดยไม่ตั้งใจ และเมื่อคลอดลูกออกมา จึงตัดสินใจทิ้งลูกไว้ดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้ว! แม่ใจร้ายทิ้งลูกวัย 4 วัน ไว้ที่ บขส.โคราช โพสต์เมื่อ 29 สิงหาคม 2555 เวลา 15:31:24 3,380 อ่าน
TOP