แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์


หนังสือ


          มาอ่านหนังสือกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือแนวไหนก็ล้วนแล้วแต่ให้ประโยชน์กับคนที่อ่านทั้งนั้น และเดี๋ยวนี้ เวลาไปตามร้านหนังสือ เราก็จะเห็นหนังสือน่าสนใจวางเรียงรายอยู่ตั้งหลายเล่ม เชื่อว่าต้องมีสักเล่มที่ถูกใจเพื่อน ๆ แน่นอน หรือจะลองดูหนังสือที่กระปุกดอทคอมหยิบมาแนะนำในวันนี้ก็ได้นะคะ


GRAMMAR ไม่ดราม่า

GRAMMAR ไม่ดราม่า โดย ชนัฐ เกิดประดับ (อาจารย์บอม @Ajbomb)

          หนังสือ "GRAMMAR ไม่ดราม่า" เขียนมาในรูปแบบที่อ่านง่าย ไม่ซับซ้อนหรือดราม่า เวิ่นเว้อ โดยมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อเน้นการปูพื้นฐานทางด้านไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ ให้กับผู้ที่เริ่มต้นศึกษาหลัก GRAMMAR ภาษาอังกฤษ โดยหนังสือนี้ครอบคลุมทุกหัวข้อหลักที่สำคัญ ในไวยากรณ์ ภาษาอังกฤษทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Noun Verb Adjective Adverb Tense โดยนำเสนอแบบใช้ภาษาเขียนง่าย ๆ พร้อมตัวอย่างประโยคที่มีภาพการ์ตูนน่ารัก ๆ ประกอบตลอดเล่ม ทำให้หนังสือเล่มนี้ สวยงาม น่าอ่านและเหมาะกับผู้เริ่มเรียน GRAMMAR หรือผู้ที่อ่อนภาษาอังกฤษเป็นอย่างยิ่ง


สำนักพิมพ์ Think Beyond

โชคดีที่รู้จักเลว

โชคดีที่รู้จักเลว (It s Good to Learn Bad Things) โดย สิทธิโชค ทองงาม

          เรื่องเล่าจากความจริงที่จะทำให้คุณต้านทานสิ่งเลวร้ายทั้งหลายทั้งปวง และดำรงอยู่ในสังคมเสื่อมทรามได้อย่างเป็นสุข

          หนังสือเล่มนี้เป็นสื่อหนึ่งในการกระตุ้นให้ผู้อ่านใช้สอนตัวเอง หรือสอนลูกหลานให้หันมารู้จักกับความเลวในอีกแง่หนึ่ง นั่นคือ แง่ของการศึกษาเอาไว้เพื่อที่จะเป็นเกราะป้องกันความเลว ไม่ให้ความเลวมาแวะเวียนในจิตใจและตัวเราได้

          ขอให้ผู้อ่านทุกท่านเป็น "คนดีมีภูมิต้านทาน" และจงโชคดีมีสุขในโลกแห่งความเลวร้ายใบนี้ นอกจากนี้ขอให้ผู้อ่านทุกท่านมีความสุข และอิ่มเอมใจที่ได้ร่วมกันทำกุศลในครั้งนี้ เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากหนังสือเล่มนี้ทางสำนักพิมพ์จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ด้วยครับ


สำนักพิมพ์ แจ่มใส

ความลับในฟาร์มรัก

ความลับในฟาร์มรัก โดย นภชล

          "เต" เป็นเพียงหนุ่มนักดนตรีที่ใช้ชีวิตยามค่ำคืนมาอย่างโชกโชน จากเด็กกำพร้าที่ไม่เคยมีใคร จนวันหนึ่งชีวิตของเขาต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เมื่อได้พบกับใครบางคน

          ส่วน "ปอถัก" หญิงสาวที่ร่าเริงสดใส มองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ ชีวิตของเธอเต็มไปด้วยความรักจากบิดาและคนงานรอบกาย ทว่าในส่วนลึกของจิตใจ เธอหวังว่าจะมีใครสักคนมาคอยเติมเต็มความรู้สึกให้แก่กัน

          และเมื่อสาวขาลุยได้โคจรมาเจอกับหนุ่มนักดนตรีในวันที่เหลือเชื่อ พร้อมกับเปลี่ยนสถานะจากคนแปลกหน้ากลายมาเป็น "ผู้จัดการฟาร์ม" กับ "คนงานใหม่" แต่ใครจะไปนึกล่ะว่าหลังจากนั้นฟาร์มแห่งนี้จะเปลี่ยนไป พร้อมกับความลับมากมายจากหลายชีวิตในฟาร์มก็ค่อย ๆ ผุดขึ้นนับตั้งแต่เขาก้าวเข้ามา


สำนักพิมพ์ บงกช พับลิชชิ่ง

Superstar Darling

Superstar Darling เกมลับแกล้งรัก กั๊กหัวใจนายซูเปอร์สตาร์ โดย J@zzkii 

          แม้จะไม่ชอบหน้า "เซิร์ท" หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดังสังกัดเดียวกันนัก แต่ถ้าคิดถึงเงินทองและชื่อเสียงที่จะได้จากการยอมเป็นแฟนหลอก ๆ ของเขาเพื่อกลบข่าวแม่สาวปริศนาที่เขาพาไปดินเนอร์ก็ถือว่าคุ้มล่ะนะ แต่ใครจะคิดล่ะว่า หมอนี่จะติดใจในความสวยเซ็กซี่ของฉันเข้า จนนำมาซึ่งเรื่องวุ่นวายอีกมากโข แถมหนุ่มแสนดีที่ฉันคั่วอยู่ก็ทำท่าจะเข้าใจผิดและถอยห่างอีก ยังไงฉันก็ไม่ยอมให้ชื่อ "ชูการ์" นักร้องสาวแห่ง SB Wonder ที่สั่งสมมาต้องเสียเพราะหมอนี่แน่ ถามว่าจะทำยังไงน่ะเหรอ หึ! คอยดูก็แล้วกัน!!





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์ โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2555 เวลา 13:40:37 1,539 อ่าน
TOP
x close