x close

ดารุณี ฟ้องหมิ่นสาวในคลิป หลังถูกด่าพูดจาบจ้วงเบื้องสูง








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ go6tv และ คุณ AnonymousThailand สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           จากกรณีก่อนหน้านี้ ที่มีผู้โพสต์คลิป "เจ๊ดารุณีโดนด่ากลางห้าง" ลงบนเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ซึ่งหลังจากโพสต์ไม่นาน คลิปดังกล่าวก็ถูกส่งต่อกันอย่างรวดเร็วในโลกอินเทอร์เน็ต โดยในคลิปเป็นภาพผู้หญิงชุดดำคนหนึ่งยืนด่า นางดารุณี กฤตบุญญาลัย หนึ่งในแกนนำคนเสื้อแดง  เรื่องที่นางดารุณีไปพูดจาหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ทำให้นางดารุณีถึงกับตกตะลึง แต่ก็ไม่ได้โต้ตอบอะไรไปตอนนั้น

           ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (2 กันยายน) นางดารุณี  หนึ่งในแกนนำคนเสื้อแดง  เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน กองปราบปราม ให้ติดตามตัวหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างสันทัดสูงประมาณ 160 เซนติเมตร ผิวขาว ผมประบ่า มาดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาท และละเมิดสิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล พร้อมนำหลักฐานที่เป็นคลิปวิดีโอมอบให้พนักงานสอบสวน

           โดยนางดารุณีเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังนั่งรับประทานอาหารที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน หญิงคนดังกล่าวได้ตรงเข้ามาชี้หน้าด่าตนต่อหน้าประชาชนจำนวนมาก โดยหาว่าตนพูดจาจาบจ้วงพระมหากษัตริย์  ทำให้ได้รับความอับอาย เสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งนางดารุณี เชื่อว่าเป็นความเข้าใจผิดคิดว่าตนเป็น นางสาวดารณี ชาญเชิงศิลปกุล หรือ ดา ตอร์ปิโด นักโทษคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ
       

           นางดารุณี กล่าวต่อว่า ตนมีความศรัทธาในกลุ่มคนเสื้อแดง แต่ไม่เคยไปจาบจ้วง หรือหมิ่นเบื้องสูง และยังมีความจงรักภักดีกับพระมหากษัตริย์ จึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดารุณี ฟ้องหมิ่นสาวในคลิป หลังถูกด่าพูดจาบจ้วงเบื้องสูง โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2555 เวลา 11:09:35 3,671 อ่าน
TOP