แนะนำหนังสือน่าอ่าน


หนังสือน่าอ่าน


          ช่วงนี้ฝนตกหนักทุกวันเลยเนอะ แหม...บรรยากาศช่างเป็นใจให้นอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านจริง ๆ อิอิ แต่ถ้าลุกขึ้นจากที่นอนแล้ว ไม่ได้ออกไปไหน เพราะไม่อยากตากฝน ก็หยิบหนังสือมานั่งอ่านแก้เซ็งได้นะจ๊ะ หรือจะลองอ่านหนังสือที่กระปุกดอทคอมขอแนะนำวันนี้ 4 เล่มก็เชิญเลยจ้า

สำนักพิมพ์ นานมีบุ๊คส์


กอดโลกเล่า

กอดโลกเล่า โดย วสุ แสงสิงแก้ว

          "กอดโลกเล่า" พ็อกเก็ตบุ๊กที่จะเปิดเผยตัวตนของ จี๊ป-วสุ แสงสิงแก้ว ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ในบทบาทของคนทำงานด้านการต่างประเทศ ตั้งแต่นักการทูต เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และคณะกรรมการการต่างประเทศของวุฒิสภาในปัจจุบัน จึงเป็นการแบ่งปันมุมมองต่อเรื่องการต่างประเทศ การเมือง ไปจนกระทั่งเรื่องของสิ่งแวดล้อม ซึ่งกำลังเป็นปัญหาสำคัญ สำนวนการเขียนที่เป็นกันเอง ทำให้เรื่องยาก ๆ หรือเรื่องหนัก ๆ กลายเป็นเรื่องอ่านง่ายและสนุก แฝงไปด้วยสาระประโยชน์อันมีคุณค่าต่อผู้อ่านอย่างแน่นอน

สำนักพิมพ์ ทาเลนต์ วัน

สตรอเบอร์รี่ไนต์ ตอน กรงซ่อนเงา

สตรอเบอร์รี่ไนต์ ตอน กรงซ่อนเงา เขียนโดย ฮนดะ เท็ตสึยะ แปลโดย รัตน์จิต ทองเปรม

          ภายหลังการสูญเสียน่าเศร้าสลด "เรโกะ" กลับเข้าทำงานตามปกติ ท่ามกลางเพื่อนร่วมอาชีพที่มีทั้งมิตรแท้และศัตรูคู่แข่งปะปน เธอรับหน้าที่ดูแลคดีรถปริศนาจอดทิ้งริมแม่น้ำมืดสงัด ภายในพบถุงพลาสติกบรรจุมือข้างหนึ่งพร้อมเลือดคาวคลุ้งตกอยู่ ซ้ำยังต้องทำงานร่วมกับนายตำรวจผู้เป็นไม้เบื่อไม้เมา ทำเอาเรโกะเจอด่านยากตั้งแต่ยังไม่เริ่มเดิน หลังระบุตัวผู้ตายไม่นาน ตำรวจเริ่มเบนเข็มสืบสวนสู่คนใกล้ชิด

          ทว่า...ยิ่งมากคนกลับยิ่งทำให้ข้อมูลสะเปะสะปะน่าสงสัย หรือว่า "สิ่งที่ใช่" จะไม่ตรงกับที่เรโกะคาดเดา...

บริษัทจัดส่งแมวขโมย

บริษัทจัดส่งแมวขโมย เขียนโดย นางาชิมะ เอมิ แปลโดย นภสิริ สุทธาวาสสุนทร

          หากคุณต้องการสลัดรักหนุ่มโดยไม่ทำให้เขาเคืองใจ หรือยอมไม่ได้หากนางตัวแสบจะสมหวังกับชายในฝัน เราจะจัดการ "ขโมย" เขาคนนั้นมาเอง...

          ใครจะเชื่อว่าโฆษณาที่ชวนให้คิดว่าไม่แคล้วเป็นแก๊งต้มตุ๋น กลีบมีสาวน้อยสาวใหญ่โทรปรึกษาไม่ขาดสาย ด้วยปัญหาหลากหลายต่างกัน บ้างถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้องรักด้วยลำแข้ง บ้างต้องการให้แม่เลี้ยงหย่ากับพ่อ บ้างมีพี่สาวแสนดีตกหลุมรักหนุ่มเพลย์บอยตัวเอ้ บ้างถูกเพื่อนสาวเลียนแบบทั้งเสื้อผ้าหน้าผม และสุดท้ายก็ฉกไปกระทั่งคนรัก...

          พบกับ "นางแมวขโมย" จาก CAT ออกฟิศ กับสารพัดวิธีเคลียร์ปัญหารักแบบมืออาชีพ พร้อมของแถมซึ่งจะทำให้คุณตาสว่างในเรื่องหัวใจตัวเอง!

สำนักพิมพ์โพสต์บุ๊กส์

เดอะ ม็อตลีย์ ฟูล คิดแบบผู้หญิงรวยแบบบัฟเฟ็ตต์

 เดอะ ม็อตลีย์ ฟูล คิดแบบผู้หญิงรวยแบบบัฟเฟ็ตต์ เขียนโดย Louann Lofton แปลโดย นรา สุภัคโรจน์

          8 หลักการสำคัญที่นักลงทุนทุกคนต้องใช้ในการสร้างพอร์ตโฟลิโอที่มีกำไร

          เดอะ ม็อตลีย์ ฟูล คิดแบบผู้หญิง รวยแบบบัฟเฟตต์ คือหนังสือเกี่ยวกับการลงทุนสำหรับนักลงทุน โดยจะเน้นปัจจัยต่าง ๆ ซึ่งจะเป็นตัวตัดสินที่ดีที่สุดว่า คุณจะได้เงินหรือสูญเงิน และคุณจะชนะตลาดหรือไม่
 
          หนังสือเล่มนี้จะวิเคราะห์สิ่งที่จะพลิกโฉมผลงานของคุณในฐานะนักลงทุน คือ... สมองของคุณ อารมณ์ของคุณ และบุคลิกภาพของคุณ ซึ่งหากคุณสามารถควบคุมทั้งหมดนี้ได้ ผลตอบแทนจากการลงทุนของคุณจะนำคุณไปสู่อิสรภาพทางการเงินในแบบของม็อตลีย์ ฟูล





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
           




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2555 เวลา 11:26:59 1,263 อ่าน
TOP
x close