x close

จับสึก! เจ้าอาวาสซุกเด็กหญิงในกุฏิ พบหนังโป๊อื้อ


เจ้าอาวาสซุกเด็กหญิงในกุฏิ พบหนังโป๊อื้อ
 
เจ้าอาวาสซุกเด็กหญิงในกุฏิ พบหนังโป๊อื้อ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ตำรวจบุกค้นกุฏิเจ้าอาวาสวัดพระศรีมหาโพธิ์ จ.มุกดาหาร พบเด็กหญิงอายุ 5-6 ขวบ จำนวน  3 คน พร้อมเหล้า ซีดีโป๊ อุปกรณ์ลามก และปืน จำนวน 2 กระบอก

            เมื่อวันที่  6 กันยายน ที่ผ่านมา พ.ต.ท. สาคร ชมวีระ สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธร จ.มุกดาหาร แจ้งว่า ได้มี ชาวบ้านรวมตัวเดินทางเข้าร้องทุกข์ เพื่อให้ตรวจสอบพฤติกรรมไม่เหมาะสมของพระครูสังฆรักษ์ (ธีระยุทธ ธีระปัญโญ) เจ้าอาวาสวัดพระศรีมหาโพธิ์ อ.หว้านใหญ่ จ.มุกดาหาร ตนจึงนำกำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่สืบหาข้อมูลจนมั่นใจว่าเจ้าอาวาสวัดพระศรีมหาโพธิ์มีพฤติกรรมผิดวินัยสงฆ์จริง จากนั้นจึงขอหมายศาลเข้าตรวจค้นกุฏิ

            จากการตรวจสอบภายในกุฏิที่เป็นห้องนอนของพระครูสังฆรักษ์ หรือนายธีระยุทธ ศิริพฤกน์ พบเด็กหญิงอายุ  5-6 ขวบ จำนวน 3 คนอยู่ในห้อง เมื่อตรวจค้นในตู้เย็นพบอาหารจำนวนมาก และยังมีสุรา 17 ขวด ซีดี-หนังสือโป๊  อวัยวะเพศชายเทียม 2 อัน พร้อมเครื่องแต่งกายของหญิงสาวจำนวนหนึ่ง ที่คาดว่าจะเป็นหญิงสาวที่ลักลอบเข้ามาหากลางดึก เพื่อหลับนอนกับเจ้าอาวาส

            นอกจากนี้ยังมีใบสั่งซื้ออุปกรณ์ลามก รวมถึงพบถุงยางทั้งที่ใช้แล้ว และยังไม่ได้ใช้อีกจำนวนหนึ่ง และของกลางเป็นปืนขนาด 11 มิลลิเมตร และ .38 มิลลิเมตร โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง โดยในโทรศัพท์ดังกล่าว ได้บันทึกภาพถ่ายของพระครูสังฆรักษ์ กับหญิงสาวคนหนึ่งสภาพเปลือยกายในอิริยาบทต่าง ๆ ดังนั้น พ.ต.ท.สาคร จึงนำตัวพระครูสังฆรักษ์ไปให้เจ้าคณะอ.หว้านใหญ่ทำการสึก และนำตัวไปที่ สภ.หว้านใหญ่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

            ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า เมื่อเวลา ประมาณ 16.00 น. ในวันเดียวกัน  ร.ต.ท.ณัฐวัตร มิตรคุณ ร้อยเวร สภ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ตึกแถวริมถนนสระบุรี - ลำนารายณ์ เป็นร้านปะยางเลขที่ 167/1-5 หมู่ 4 ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ดิเรก แจ่มสุธี รอง ผกก.สภ.พัฒนานิคม โดยพบศพนายคณิศร ชัยวิชาญ อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของตึกแถว และร้านปะยาง ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่ศีรษะ ใกล้กัน พบศพ น.ส.พิมพ์ศุภัค ประดับวงศ์ อายุ 47 ชาวจ.นนทบุรี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะเช่นกัน

            ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุพลเมืองดีสามารถจับกุมตัวมือปืนที่ยังห่มผ้าเหลืองไว้ได้ โดยทราบชื่อภายหลังคือ พระชัยพร ยอดวิชา อายุ 47 ปี บวชอยู่ที่วัดจันทรังสี ต.ดีรัง อ.พัฒนานิคม โดยพระชัยพรให้การรับสารภาพว่า เจรจาเรื่องธุรกิจกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ เลยเกิดบันดาลโทสะ จึงใช้ปืนยิงทั้ง 2 คน จนเสียชีวิต ต่อมา พ.ต.ท.ดิเรก และ ร.ต.ท.ณัฐวัตร จึงนำตัวพระชัยพร ไปสึกที่วัดจันทรังสี ก่อนนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และจะทำการสืบหาข้อเท็จจริงต่อไป







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับสึก! เจ้าอาวาสซุกเด็กหญิงในกุฏิ พบหนังโป๊อื้อ โพสต์เมื่อ 7 กันยายน 2555 เวลา 09:27:15 4,939 อ่าน
TOP