x close

รัฐ จำเดิมเผด็จศึก น้องหมอรุจ หัวใจวายดับในห้องพัก



รัฐ จำเดิมเผด็จศึก
รัฐ จำเดิมเผด็จศึก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก นิตยสารแพรว

            พบศพ รัฐ จำเดิมเผด็จศึก น้องหมอรุจ อดีตแฟนนิโคล หัวใจวายดับในห้องพัก

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 กันยายน เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ถนนร่วมเริงไชย ตำบลหนองไผ่ล้อม อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

            เมื่อเดินทางไปถึงพบศพ นายรัฐ จำเดิมเผด็จศึก อายุ 44 ปี หัวหน้าสำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราวจังหวัดนครราชสีมา และเป็นอดีตดารานายแบบชื่อดัง นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมงแล้ว และจากการตรวจสอบก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ภายในห้อง

            ทั้งนี้ พล.ต.ต.อำนาจ ผิวเรืองนนท์ ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตจากโรคหัวใจล้มเหลว ซึ่งเป็นโรคประจำตัว และจากการสอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่า นายรัฐเป็นคนหนุ่มไฟแรง มีมนุษยสัมพันธ์ดี โดยในวันเกิดเหตุเพื่อนร่วมงานได้โทรศัพท์ไปตามนายรัฐที่ไม่มาทำงาน แต่ไม่รับสาย จึงได้เดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพัก และพบว่า นายรัฐเสียชีวิตแล้ว

            สำหรับ นายรัฐ จำเดิมเผด็จศึก เป็นบุตรชายคนเล็กของนายแพทย์โอฬาร จำเดิมเผด็จศึก และ ศ.พญ.เสาวนีย์ จำเดิมเผด็จศึก มีพี่ชาย 2 คน คือ นพ.รอย จำเดิมเผด็จศึก และ ทพ.รุจ จำเดิมเผด็จศึก หรือ หมอรุจ อดีตแฟนหนุ่มของนักร้องสาว นิโคล เทริโอ ทั้งนี้ นายรัฐ เคยเป็นนายแบบแฟชั่น เข้าวงการครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2526 คู่กับพี่ชาย ก่อนจะหายหน้าไปจากวงการบันเทิง เพื่อไปศึกษาเล่าเรียน จนสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาโท ในสาขากฎหมายระหว่างประเทศ จากคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จากนั้นได้ไปศึกษาต่อในสาขา รัฐประศาสนศาตร์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนจะเข้ารับราชการในกระทรวงการต่างประเทศเมื่อปี พ.ศ.2536 ออกประจำการในต่างประเทศมาหลายประเทศ ล่าสุด กำลังจะได้ย้ายไปดำรงตำแหน่งนักการทูตชำนาญการ กองหนังสือเดินทาง กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รัฐ จำเดิมเผด็จศึก น้องหมอรุจ หัวใจวายดับในห้องพัก โพสต์เมื่อ 8 กันยายน 2555 เวลา 09:35:53 6,811 อ่าน
TOP