เผยโฉมครั้งแรก ถ้ำใต้ดินในคฤหาสน์ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่


เผยโฉมครั้งแรก ถ้ำใต้ดินในคฤหาสน์ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่

เผยโฉมครั้งแรก ถ้ำใต้ดินในคฤหาสน์ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก the2012scenario.com

          เมื่อวันที่ 8 กันยายน เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ ได้เผยภาพถ่ายถ้ำใต้ดินที่สามารถออกไปสู่ทะเลได้ ภายในคฤหาสน์สุดหรูของอดีตนายกรัฐมนตรีผู้อื้อฉาว "ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่" แห่งอิตาลี ณ คอสตาสเมรัลดา บนเกาะซาร์ดินยา ตามแบบฉบับของ "เจมส์ บอนด์" หลังจากที่ร่ำลือกันมานาน

          รายงานระบุว่า ถ้ำใต้ดินที่ซึ่งคาดว่าได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง เจมส์ บอนด์ นี้ ถูกสร้างขึ้นในปี 2004 แต่ไม่เคยมีสาธารณชนคนใดพบเห็นมาก่อน จนกระทั่ง "อันโตเนลโล ซัปปาดู" ช่างภาพที่เคยแอบถ่ายและแฉภาพปาร์ตี้ของสาวนุ่งน้อยห่มน้อยในคฤหาสน์หลังนี้ ได้นำภาพถ่ายภายในถ้ำออกมาเปิดเผย หลังได้รับมาจากแหล่งข่าวที่ไม่ยอมเปิดเผยชื่อ

          สำหรับถ้ำใต้ดิน พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นสระว่ายน้ำ พื้นสระปูด้วยภาพเทพเจ้าแห่งท้องทะเล "โพไซดอน" ตัวสระเชื่อมต่อกับอุโมงค์และประตู ซึ่งเป็นทางออกนำไปสู่ทะเล พร้อมทั้งยังมีบันไดที่พาขึ้นสู่คฤหาสน์ และไฟสปอตไลท์ส่องพื้นอยู่บนระเบียงอีกด้วย 

          ด้าน ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า การสร้างถ้ำใต้ดินนี้ เพราะทางหน่วยตำรวจลับขอให้เขาสร้างเอาไว้ หลังจากที่ถูกขู่ฆ่าถึง 38 ครั้ง โดยตัวถ้ำได้รับคำแนะนำออกแบบจาก "ปิเอโตร ลูนาร์ติ" อดีตรัฐมนตรีด้านโครงสร้างพื้นฐานและการขนส่ง พร้อมทั้งยังยืนกรานเสียงแข็งว่า การสร้างถ้ำใต้ดินนี้ ไม่ได้ทำผิดกฎหมายแต่ประการใด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยโฉมครั้งแรก ถ้ำใต้ดินในคฤหาสน์ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ โพสต์เมื่อ 10 กันยายน 2555 เวลา 08:24:21 1,598 อ่าน
TOP
x close