x close

หนุ่มซิ่งเก๋งชนท้ายสิบล้อ ไฟคลอกดับคารถ





หนุ่มซิ่งเก๋งชนท้ายสิบล้อไฟคลอกดับคารถ (ไอเอ็นเอ็น)
 
            หนุ่มซิ่งเก๋ง BMW พุ่งชนท้ายรถสิบล้อ ไฟลุกท่วมถูกคลอกตายคารถ

            วันนี้ (11 กันยายน) พ.ต.ท.ลิขิต ชนะไพร่พล สารวัตรเวรสภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ยี่ห้อ BMW สีดํา ทะเบียน วท 2156 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อฮีโน่ ทะเบียน 86-2331 นครปฐม ที่บรรทุกกรงจับไก่เปล่ามาเต็มคัน จนทําให้เกิดเพลิงลุกไหม้รถยนต์ มีผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกตายอยู่ในรถยนต์ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 83 - 84 ถนนเพชรเกษม หมู่ที่ 5 ต.บ้านฆ้อง อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ที่เกิดเหตุห่างจากปั๊มนํ้ามันบางจาก ประมาณ 50 เมตร และอยู่ห่างจากปั๊มแก๊สประมาณ 70 เมตร แรงชนทําให้เกิดเพลิงลุกไหม้รถยนต์บริเวณช่วงท้ายรถ ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลตําบลบ้านฆ้อง และเทศบาลตําบลบ้านสิงห์ ฉีดนํ้าสกัดเพลิง แต่เพลิงไหม้รุนแรง เนื่องจากมีนํ้ามันที่รั่วไหลออกจากถังรถจํานวนมาก จนต้องใช้โฟมมาฉีด จนเพลิงสงบลง ทําให้รถยนต์อยู่ในสภาพพังยับเยิน ช่วงหน้ารถและหลังคาหายไป และมีเพลิงไหม้ช่วงท้ายรถ

            จากการตรวจสอบภายในรถ พบศพชายไม่ทราบชื่อ เนื่องจากรถถูกเพลิงไหม้จนไม่พบหลักฐานว่าเป็นใคร อายุประมาณ 22 - 25 ปี ผิวขาว นุ่งกางเกงขาสั้นลายดอก เสื้อยึดสีดํา ถูกชนอัดติดอยู่กับพวงมาลัยรถ ถุงลมแตกออก แต่ถูกเพลิงไหม้ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างโพธาราม ได้ช่วยกันนำผู้เสียชีวิตออกจากรถ สภาพศพมีบาดแผล ส่วนกะโหลกศีรษะหายไป

            จากการสอบสวน นายโยธิน อุมาวงส์สกุล อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124/1 หมู่ที่ 8 ต.หนองดินแดง อ.เมือง จ.นครปฐม คนขับรถสิบล้อ ให้การว่า ได้ขับรถออกจากหนองดินแดง มาตามถนนเพชรเกษม เพื่อจะไปรับไก่ที่ จ.ราชบุรี โดยวิ่งความเร็วประมาณ 60 กม./ชม. อยู่ทางเลนซ้าย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถยนต์คันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนท้ายด้านขวา จนทําให้รถสิบล้อตกข้างถนนได้รับความเสียหาย ล้ออะไหล่หลุด และบริเวณล้อรถด้านขวาเสียหาย ส่วนรถยนต์เกิดเพลิงลุกไหม้

            อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตํารวจ พบว่า รถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าว ได้มีการดัดแปลงต่อเต็มบริเวณท้ายรถให้ยื่นยาวออกมาจากตัวถังรถ เพื่อบรรทุกกรงจับไก่ให้ได้มากขึ้น หรืออาจขับเร็วจนรถพุ่งเข้าชนจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนผู้เสียชีวิตนั้น จะได้ติดตามหาญาติมารับศพต่อไป








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซิ่งเก๋งชนท้ายสิบล้อ ไฟคลอกดับคารถ โพสต์เมื่อ 11 กันยายน 2555 เวลา 09:06:51 1,447 อ่าน
TOP