x close

สวป.ทองหล่อ เบี้ยวนัด ปมจับแพะชนดาบตำรวจ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3, ไทยพีบีเอส
 
          สวป.ทองหล่อ เบี้ยวนัดรับทราบข้อกล่าวหาสอบสวนวินัยร้ายแรง ปมจับแพะเฟอร์รารี่ชนดาบตำรวจเสียชีวิต และขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้
 
          พ.ต.อ.สุนทร เขมะประภา รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 (รองผบก.น.5) ในฐานะประธานคณะกรรมการสอบสวนวินัยขั้นร้ายแรง กรณี พ.ต.ท.ปัณณ์ณภณ นามเมือง สวป.สน.ทองหล่อ นำผู้ต้องหาตัวปลอมในคดีขับรถเฟอร์รารี่ชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่ สน.ทองหล่อ เสียชีวิต เปิดเผยว่า ในวันนี้ (13 กันยายน) ได้แจ้งไปยัง พ.ต.ท.ปัณณ์ณภณ สวป.ทองหล่อ ให้มารับทราบข้อกล่าวหาจากคณะกรรมการสอบสวนวินัยฯ ในเวลา 10.00 น. แต่กระทั่งเวลาผ่านไป 1 ชั่วโมง ผู้ถูกกล่าวหาก็ไม่มาพบ ทั้งนี้ทางคณะกรรมการสอบสวนวินัยฯ จะแจ้งไปยัง พ.ต.ท.ปัณณ์ณภณ อีกครั้งภายในกรอบเวลา 15 วัน นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หากเจ้าตัวไม่รับทราบ ก็ให้ถือว่าเป็นการแจ้งไปแล้ว และจะมีผลต่อการพิจารณาโทษด้วย
 
          พ.ต.อ.สุนทร ยังกล่าวต่อว่า หากแจ้งข้อกล่าวหาให้ พ.ต.ท.ปัณณ์ณภณ ทราบแล้ว จะเปิดโอกาสให้ผู้ถูกกล่าวหาชี้แจง รวมถึงหาพยานหลักฐานเข้าต่อสู้ รวมถึงคณะกรรมการสอบสวนวินัยฯ จะสอบสวนเพิ่มเติมในระยะเวลา 60 วัน ก่อนจะส่งสำนวนสรุปผลสอบไปยังคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) เพื่อให้ดำเนินการพิจารณาบทลงโทษตามความผิดต่อไป ทั้งนี้ ผู้ถูกกล่าวหาสามารถนำหลักฐานมาชี้แจงเพื่อหักล้างความเห็นของคณะกรรมได้ แต่ก่อนอื่นต้องมาให้มารับทราบข้อกล่าวหาก่อน
 
          ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้รายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้เมื่อโทรศัพท์ไปที่หมายเลขส่วนตัวของ พ.ต.ท.ปัณณ์ณภณ พบว่ามีผู้หญิงรับสาย และกล่าวว่า พ.ต.ท.ปัณณ์ณภณ ไม่สะดวกจะรับสาย กระทั่งในวันนี้พบว่า พ.ต.ท.ปัณณ์ณภณ ได้ปิดโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวแล้ว
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวป.ทองหล่อ เบี้ยวนัด ปมจับแพะชนดาบตำรวจ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2556 เวลา 10:10:24 1,135 อ่าน
TOP