x close

โจรงัดห้องเก็บศพ ฉกซากทารก คาดนำไปทำกุมารทอง





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

            โจรงัดห้องเก็บศพ โรงพยาบาลมุกดาหาร ฉกโหลดองเด็ก คาดนำไปทำพิธีไสยศาสตร์ ด้านตำรวจเก็บลายนิ้วมือแล้ว คาดจับตัวได้เร็ว ๆ นี้

            วานนี้ (13 กันยายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจาก นายวานิช  มานะบุตร ผู้ดูแลห้องเก็บศพ โรงพยาบาลมุกดาหาร ว่า มีผู้ร้ายงัดห้องเก็บศพดังกล่าว จึงขอให้มาตรวจสอบ ทั้งนี้ เมื่อมาถึงยังที่เกิดเหตุ พบว่า ห้องดับจิตเป็นห้องที่แยกออกมาจากตัวอาคารด้านหลังโรงพยาบาล ขนาดกว้าง 6 เมตร ยาว 6 เมตร ตรงประตูด้านหลังถูกคนร้ายงัด และที่ประตูหน้าถูกเปิดอ้าทิ้งไว้ ส่วนการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ขวดโหลดองซากทารกที่เสียชีวิตแล้ว หายไป 1 ขวด พร้อมกับพบขวดโหลดองขนาดใหญ่ ที่วางอยู่บนพื้นอีก 2 ขวด ซึ่งคาดว่าคนร้ายไม่สามารถยกไปได้ เนื่องจากขวดดังกล่าวมีน้ำหนักมาก

            จากการสอบสวย นายวานิช ผู้ดูแล กล่าวว่า ในช่วงเวลา 08.30 น. ตนเข้าเวรและต้องมาทำความสะอาดที่ห้องเก็บศพทุกวันเป็นปกติ แต่ในวันนี้ตนแปลกใจว่าทำให้ประตูถึงถูกเปิดทิ้งไว้ และเมื่อดูใกล้ ๆ ก็พบว่าประตูห้องโดนงัด จึงแจ้งหัวหน้าให้ทราบ และโทรแจ้งตำรวจ

            อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า การงัดห้องเก็บศพดังกล่าว โจรลงมืองัดในช่วงกลางคืน โดยพยายามเข้ามาทางด้านหลัง และพยายามขโมยโหลดองซากทารก แต่เอาไปได้เพียงโหลเดียว เนื่องจากโหลใหญ่ไม่สามารถนำไปได้เพราะหนักมาก ส่วนสาเหตุที่คนร้ายขโมยขวดโหลดองซากทารกนั้น คาดว่าน่าจะเอาไปทำพิธีทางไสยศาสตร์บางอย่างตามความเชื่อ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรอยนิ้วมือแฝงไว้แล้ว  น่าจะเจอตัวคนร้ายได้เร็ว ๆ นี้

            อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านที่ทราบข่าวดังกล่าว ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา บ้างก็ว่าน่าจะโจรน่าจะเอาซากทารกดองไปทำกุมารทอง บ้างก็ว่าทำไปทำลูกกรอก หรือนำซากทารกไปทำทารุณกรรมบางอย่าง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรงัดห้องเก็บศพ ฉกซากทารก คาดนำไปทำกุมารทอง โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2555 เวลา 09:33:35 1,188 อ่าน
TOP