แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์


แนะนำหนังสือ


          มาแล้วจ้า แนะนำหนังสือประจำสัปดาห์ แน่นอนว่า วันนี้กระปุกดอทคอม ก็มีหนังสือน่าอ่าน น่าซื้อ มาฝากเพื่อน ๆ กันอีกเช่นเคย จำนวน 4 เล่ม จากสำนักพิมพ์ใยไหม และสำนักพิมพ์ People Media Book สนใจเล่มไหน ติดตามกันได้ที่ร้านหนังสือทั่วประเทศนะจ๊ะ

สำนักพิมพ์ People Media Book



"ผม" ชื่อแซนดี้ "ค่ะ" โดย กีรติกา รไวสมาน

          จากเด็กชายที่เป็นนักกีฬาว่ายน้ำโรงเรียน นักรักบี้ของคณะ...สจ๊วตการบินไทย อาชีพที่หลายคนใฝ่ฝัน เขาเตรียมแผนการบวชเพื่อทดแทนพระคุณบิดามารดา แต่ไม่เคยมีแผนใด ๆ เลยในชีวิตที่จะเป็น "ผู้หญิงมีนม" มีหน้าอก เหมือนหลาย ๆ หมอดูเคยทัก เขาโกรธเสมอเวลามีคนทักแบบนี้ เพราะในชีวิตเขาไม่เคยคิดแม้แต่เสี้ยววินาที แต่ทุกอย่างก็ผันเปลี่ยนไป กระทั่งต้องมาเป็น Hair Stylist ประจำตัวดารา Hollywood อาชีพที่เขาเคยต่อต้าน วิถีชีวิตที่ผกผันทำให้เขามาเป็นแซนดี้ในทุกวันนี้ ......แซนดี้ ที่มีความสุขเพราะการเดินทางที่ทำให้ "เขา" ค้นพบตัว "เธอ" เอง...
   
          ด้วยเรื่องราวอันน่าสนใจนี้จึงเกิดหนังสือ "ผม" ชื่อแซนดี้ "ค่ะ" ขึ้นโดยผู้เขียน คุณกีรติกา รไวสมาน หรือแซนดี้ Hair Stylist ระดับของโลก จะมาถ่ายทอดเรื่องราวและประสบการณ์ชีวิตที่ไม่ซ้ำใคร แนวคิด การทำงาน และจุดพลิกผันการค้นพบตัวตน เพื่อจุดศักยภาพอันบรรเจิดที่ซ่อนอยู่ลึก ๆ ให้ปะทุออกมา เคล็ดลับที่ทำให้เราทุกคนสามารถบินไปได้ไกลเกินความฝัน เสริมด้วย Cosmetology แบบฉบับความงามสไตล์แซนดี๊ แซนดี้ ในช่วงท้ายเล่ม


กินถูก สุขสง่า

กินถูก สุขสง่า โดย อาจารย์ สง่า ดามาพงษ์

          สังคมทุกวันนี้เป็นสังคมที่ค่อนข้างจะมีการแข่งขันและเร่งรีบเป็นอย่างมาก วิถีชีวิตของมนุษย์เราเปลี่ยนไปเป็นรีบไปซะทุกอย่างไม่เว้นแม้แต่เรื่องของการกิน ซึ่งหลายคนอาจเห็นว่าการกินนั้นอาจเป็นเรื่องเล็กน้อยไม่สำคัญเท่าใดนัก แต่รู้หรือไม่ว่า สุขภาพ และคุณภาพชีวิตของเรานั้น ขึ้นอยู่กับการกิน และออกกำลังกายที่ถูกต้องเป็นส่วนใหญ่

          หนังสือเล่มนี้ได้รับเกียรติจาก อาจารย์ สง่า ดามาพงษ์ กูรูด้านโภชนาการของเมืองไทย ผู้ริเริ่มโครงการคนไทยไร้พุงจนประสบความสำเร็จ เป็นแบบอย่างในการกินและการออกกำลังกายให้กับใครหลายคน เพราะตัวอาจารย์เองนั้นอายุ 62 ปี แต่ใครจะเชื่อ ภายนอกดูดีกว่าเราทั้งหลายอีก

          หนังสือ "กินถูก สุขสง่า" มุ่งเน้นให้ความรู้กับ 2 กลุ่มใหญ่ ได้แก่ กลุ่มแรก เป็นกลุ่มมนุษย์เงินเดือน ส่วนกลุ่มที่สอง เป็นกลุ่มใดก็ได้ที่รักษ์สุขภาพ และกำลังแสวงหาความรู้ และหลักปฏิบัติที่ด้านการกินอาหารเพื่อมีภาวะโภชนาการที่ดี


สำนักพิมพ์ ใยไหม

อย่าปล่อยให้ทุกข์มาบุกใจ


อย่าปล่อยให้ทุกข์มาบุกใจ โดย ธรรมรตา

          "อย่าปล่อยให้ทุกข์มาบุกใจ" ผลงานจากนักเขียนหน้าใหม่ "ธรรมรตา" ที่นำเสนอข้อคิดในการรับมือกับ "ความทุกข์" ผ่านนิทานและเรื่องเล่าต่าง ๆ ก่อนสะท้อนให้เห็นหลักธรรมได้อย่างลุ่มลึกและสนุกสนาน สามารถทำความเข้าใจได้โดยง่าย จึงถือว่าเป็น "หนังสือธรรมะประยุกต์" ที่ครบรสและครบครัน มีการผสมผสานระหว่าง "สาระทางธรรม" กับ "ความบันเทิง" ได้อย่างลงตัว "เรียนรู้ที่จะเข้าใจทุกข์ เพื่อพบสุขแท้...อันเป็นเป้าหมายของชีวิต"


BOY No.27 : BOY 3D

  BOY No.27 : BOY 3D โดย ว.แหวน

          "BOY No.27 : BOY 3D" บอยเจ้าเก่ากลับมาอีกครั้ง พร้อมความมันส์ ความฮา ยิ่งกว่าเดิมในระบบ 3D   

          เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป อะไร ๆ ก็ไฮเทคโนโลยีมากขึ้น บอยไม่ยอมน้อยหน้าขอทันสมัยกับเขาด้วยคน ถึงขนาดยอมลงทุนซื้อทีวีจอแบน ระบบ Full HD มาประดับบ้าน แล้วทีวีใหม่จะทำให้บอยเปลี่ยนแปลงไปบ้างมั้ย อาจจะหล่อทะลุจอ...สมจริงเหนือจินตนาการ เหมือนดูหนัง 3D เลยก็ได้!
   
          "BOY 3D… หล่อดี...ฮาดี...และแก่ดี!"




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
   





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์ โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2555 เวลา 12:15:27 1,620 อ่าน
TOP
x close