x close

อึ้ง! โรงแรมมะกันสร้างห้องน้ำกระจก เห็นหมดเลย







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก capitalbay.com

          เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยว่า โรงแรมแห่งหนึ่งในมหานครนิวยอร์ก กลายเป็นตึกที่รบกวนสายตาของผู้ที่เดินผ่านไปผ่านมาเป็นอย่างมาก เพราะสร้างห้องน้ำกระจกใส สามารถมองทะลุเข้าไปได้เต็ม ๆ ตา

          โดยห้องน้ำดังกล่าวตั้งอยู่บนชั้น 18 ของตึกซึ่งเป็นส่วนของคลับบูมบูมรูม โรงแรมสแตนดาร์ด ในแมนฮัตตันของมหานครนิวยอร์ก เป็นห้องน้ำที่ตั้งติดอยู่กับกระจกใส เผยให้เห็นทุกอิริยาบถของผู้ใช้ห้องน้ำแบบเต็ม ๆ ตา โดยที่ผู้ใช้ห้องน้ำแต่ละรายต่างก็ไม่รู้ตัวกันเลย เพราะต่างก็คิดว่ากระจกสามารถมองจากข้างในไปข้างนอกได้ด้านเดียวเท่านั้น ไม่มีใครเอะใจเลยว่าพวกเขากำลังโชว์การทำธุระส่วนตัวให้กับสาธารณชนดู ชนิดที่เรียกว่าเป็นเรียลลิตี้โชว์เลยทีเดียวเชียว

          นายเดวิด แลงดอน นักท่องเที่ยววัย 55 ปีจากออสเตรเลีย ผู้ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้ห้องน้ำแบบโปร่งใส ได้เปิดเผยว่า "ทิวทัศน์ภายนอกน่าตื่นเต้นมาก แต่สำหรับคนภายนอกที่มองเข้ามามันคงเป็นอะไรที่น่าตกใจไม่น้อย ตอนผมทำธุระในห้องน้ำอยู่ ผมเห็นคนข้างล่างโบกมือให้ผม พระเจ้า! ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นห้องน้ำที่มองทะลุจากด้านนอกได้"

          ทั้งนี้ ตึกแห่งดังกล่าวมีผู้คนเดินผ่านไปผ่านมาเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน และมีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่มักจะหยุดเพ่งดูภาพที่เกิดขึ้นบนห้องน้ำชั้น 18 นี้ ซึ่งก็ทำให้เกิดอาการอึ้งกันมาแล้วนักต่อนัก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! โรงแรมมะกันสร้างห้องน้ำกระจก เห็นหมดเลย โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2555 เวลา 14:13:49 3,361 อ่าน
TOP