x close

ชาวดอนเมืองปิดถนนร้องเงินน้ำท่วม แนะเลี่ยงเส้นทางวิภาวดี-รังสิต


ชาวดอนเมืองปิดถนนร้องเงินน้ำท่วม แนะเลี่ยงเส้นทางวิภาวดี-รังสิต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ชาวดอนเมืองปิดถนนร้องเงินน้ำท่วม โดยตัวแทนชาวบ้าน เผย มีชาวบ้านจำนวน 2,300 ครัวเรือน ยังได้เงินชดเชยไม่ครบ แนะเลี่ยงเส้นทางวิภาวดี-รังสิต

          วันนี้ (18 กันยายน) เวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางกองบังคับการตำรวจจราจร (บก.จร.) ได้ประกาศแจ้งว่า ถนนวิภาวดีรังสิต ขาออก จากแยกหลักสี่ มุ่งหน้าไปยังธูปเตมีย์ ตรงบริเวณสำนักงานเขตดอนเมือง มีประชาชนจำนวนกว่า 400 คน ได้รวมตัวกันปิดถนน เพื่อมาเรียกร้องเงินชดเชยน้ำท่วม 

          โดย บก.จร. รายงานอีกว่า สภาพการจราจรโดยรอบติดขัดหยุดนิ่ง มีท้ายแถวสะสมถึงแยกบางเขน จึงได้ประชาสัมพันธ์ให้หลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางดังกล่าว ให้ไปใช้ทางยกระดับอุตราภิมุข (ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์)  หรือถนนพหลโยธินแทน

          ส่วนสาเหตุที่ชาวดอนเมืองได้ปิดการจราจรนั้น เพื่อขอทราบความชัดเจนในการจ่ายเงินเยียวยาผู้ประสบอุทกภัย โดยตัวแทนชาวบ้านอ้างว่า มีชาวบ้านจำนวน 2,300 ครัวเรือน ที่ยังได้เงินชดเชยน้ำท่วมไม่ครบ 20,000 บาท แม้มายื่นเรื่องผ่านสำนักงานเขตไปแล้ว แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะได้รับเงินเมื่อใด

          ขณะที่ สน.วิภาวดี ได้แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมว่า ทางกลุ่มชุมนุมดังกล่าว ได้ปิดการจราจรถนนโลคัลโรด ด้านขาออกเพิ่มอีก 1 เส้นทาง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จำเป็นต้องปัดรถที่ใช้เส้นทางวิภาวดีรังสิต ขาออก ช่องทางคู่ขนานให้ขึ้นสะพานกลับรถศูนย์ลูกเรือ ให้เลี่ยงไปใช้ถนนพหลโยธินแทน สำหรับช่องทางด่วนจะให้ตรงไปขึ้นสะพานต่างระดับข้ามไปรังสิตหรือไปลำลูกกาไปถนนพหลโยธิน แนะนำว่าหากไม่มีความจำเป็นโปรดหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว และท่านที่จะมาขึ้นเครื่องที่สนามบินดอนเมืองให้ใช้ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวดอนเมืองปิดถนนร้องเงินน้ำท่วม แนะเลี่ยงเส้นทางวิภาวดี-รังสิต โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2555 เวลา 16:05:31 1,393 อ่าน
TOP