x close

หนุ่มผูกคอดับคา รพ. คาดเครียดจัด ถูกเฉือนเจ้าโลก


ฆ่าตัวตาย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 

          หนุ่มนครพนมเครียดจัด หลังโดนเฉือนอวัยวะเพศหวิดขาด ตำรวจคาด แม้แพทย์จะต่อคืนได้ แต่ผู้ตายอาจกังวลว่าจะใช้การไม่ได้เหมือนเดิม จึงตัดสินใจผูกคอตายคาราวระเบียงโรงพยาบาล

          เมื่อเวลา 00.30 น. ของวานนี้ (18 กันยายน) พ.ต.ท.ฉายยนต์ ชาวดอน พนักงานสอบสวน (สบ.2) สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมือง จ.บึงกาฬ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบึงกาฬ ว่า มีคนไข้ผูกคอตาย จึงรุดไปตรวจสอบ ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางเดินหน้าห้องเก็บศพ เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตที่อ้างชื่อในใบแจ้งผู้ป่วยว่า นายขจรศักดิ์  มิสสิน อายุ 37 ปี เป็นชาวจังหวัดนครพนม ได้ผูกคอตายติดราวระเบียงสแตนเลส  

          จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา แม่ค้าในตลาดสดบึงกาฬพบผู้ตายนอนหายใจรวยรินหมดสติอยู่บนทางเท้า โดยมีเลือดไหลเปรอะเปื้อนเป้ากางเกงยีนส์ที่ใส่มา จึงเรียกรถโรงพยาบาลมารับตัวไปรักษา เมื่อแพทย์เปิดดูจุดที่เลือดไหลถึงกับตะลึง เมื่อพบว่าอวัยวะเพศส่วนปลาย 1 ใน 3 ส่วนของผู้ตายถูกของมีคมเฉือนจนหวิดขาด แพทย์ต้องเย็บถึง 23 เข็มจึงต่อคืนได้

           อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ฉายยนต์ สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจเกิดความกังวลว่า อวัยวะเพศของตัวเองจะใช้การไม่ได้เหมือนเดิม ดังนั้นพอตกดึกนายขจรศักดิ์จึงเดินออกไปด้านหน้าโรงพยาบาล ซึ่งจะต้องผ่านห้องเก็บศพ ทั้งนี้ ได้มีผู้พบเห็นผู้ตายเดินวนเวียนอยู่บริเวณดังกล่าวหลายรอบ จากนั้นเมื่อปลอดผู้คน นายขจรศักดิ์จึงใช้เสื้อยืดแขนยาวสีดำอีกตัวที่ถือลงมาด้วยผูกคอตัวเองติดกับราวระเบียงดังกล่าวจนเสียชีวิต



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มผูกคอดับคา รพ. คาดเครียดจัด ถูกเฉือนเจ้าโลก โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2555 เวลา 08:24:30 1,437 อ่าน
TOP