x close

เก่ง การุณ ประกาศสลายม็อบดอนเมือง ขู่ไม่คืบ ปิดศาลาว่าการฯ


เก่ง การุณ ประกาศสลายม็อบดอนเมือง ขู่ไม่คืบ ปิดศาลาว่าการฯ


ม็อบดอนเมืองสลายขู่ไม่คืบปิดศาลาว่าการฯ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

            เก่ง การุณ ขึ้นเวที ประกาศสลายม็อบดอนเมือง พอใจ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ รับเรื่องส่ง กทม. หากยังไม่คืบ ลั่นปิดศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ตำรวจเร่งระบายรถ

            ช่วงเย็นวานนี้ (18 กันยายน) นายการุณ โหสกุล ส.ส.เขตดอนเมือง พรรคเพื่อไทย ขึ้นประกาศบนรถขยายเสียงในการชุมนุมปิดถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาออก ของชาวบ้านในเขตดอนเมือง ว่า หลังจาก พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางเข้าเจรจากับแกนนำผู้ชุมนุมแล้ว ได้รับปากว่าจะนำหนังสือไปมอบให้กับ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม. ซึ่งผลการเจรจาดังกล่าวเป็นที่พอใจของผู้ชุมนุม จึงยอมสลายการชุมนุม โดย นายการุณ ประกาศว่า หากในวันที่ 21 กันยายนนี้ ทางกรุงเทพมหานคร ยังไม่มีความชัดเจนเรื่องเงินเยียวยาน้ำท่วม ในวันที่ 23 กันยายนนี้ ก็จะนัดรวมตัวกันไปปิดศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

เก่ง การุณ ประกาศสลายม็อบดอนเมือง ขู่ไม่คืบ ปิดศาลาว่าการฯ

            ทางด้านผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า หลังทำการเจรจากับผู้ชุมนุม จนสามารถเปิดการจราจรได้แล้ว ตนก็ได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.อุทัยวรรณ แก้วสอาด ผู้บังคับการตำรวจจราจร นำหนังสือไปมอบให้กับ ผู้ว่าฯ กทม. ในวันนี้ (19 กันยายน) ส่วน กทม.จะดำเนินการอย่างไรนั้นก็เป็นดุลพินิจที่ทาง กทม. จะต้องไปจัดการ และภายหลังชาวบ้านดอนเมือง เปิดการจราจรแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งระบายรถ บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาออกทันที








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่ง การุณ ประกาศสลายม็อบดอนเมือง ขู่ไม่คืบ ปิดศาลาว่าการฯ โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2555 เวลา 09:12:37 1,830 อ่าน
TOP