x close

ตามจับแก๊งเด็กแว้น ยิงกันเอง เหตุแค้นแข่งแพ้


แฟ้มภาพ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ตำรวจล่าแก๊งเด็กแว้น จ่อยิงช่างซ่อมรถที่เพิ่งไปแข่งชนะมา เชื่อเป็นคู่กรณีที่แพ้แล้วมีปากเสียงกันมายิงแก้แค้น

          วันนี้ (19 กันยายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมฝ่ายสืบสวน ได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธปืนยิงกันตาย ในเขตเทศบาล ต.ท่ายาง บริเวณหน้าร้าน "เฟรม โฆษณา" ซึ่งเป็นร้านทำป้าย ตั้งอยู่ที่ถนนสายทุ่งใหญ่ หลักช้าง ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

          ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า พบรอยกองเลือดจำนวนมากตกอยู่ พร้อมกับรอยกระสุนที่พื้นถนน และลูกปืนชนิดลูกซองตกอยู่กระจายเกลื่อน โดยมีชายถูกยิง 1 คน ซึ่งคนที่อยู่ในเหตุการณ์ได้นำส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทั้งนี้ชายคนดังกล่าว ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายเฉลิมพร ศรีเทพ หรือ กาย อายุ 16 ปี ถูกกระสุนยิงเข้าชายโครงซ้าย 1 นัด กระสุนตัดขั้วหัวใจ

          จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ที่ร้านซ่อมแห่งหนึ่งในตลาดเทศบาล ต.ท่ายาง ซึ่งหลังจากเลิกงานแล้ว ได้ออกมาแข่งรถกับเพื่อน ๆ เด็กแว้น จนชนะการแข่งขัน แต่แล้วก็เกิดมีปากเสียงกับวัยรุ่นเจ้าถิ่น จนมีการลงไม้ลงมือกัน จากนั้นผู้ตายได้มานั่งพูดคุยกับบรรดาเพื่อน ๆ เด็กแว้นด้วยกัน ถึงเรื่องราวของรถที่นำไปแข่งขันจนชนะ ซึ่งในระหว่างนั้นผู้ตายได้นั่งอยู่ฝาท้ายรถกระบะ ต่อมาก็มีชายวัยรุ่นจำนวน 3 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดอยู่ข้าง ๆ ผู้ตาย และ 1 ใน 3 คนนั้นก็ได้ควักปืนมายิงกลุ่มผู้ตาย ด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น ไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 นัด

          ทางด้าน เจ้าหน้าที่เชื่อว่า คนร้ายน่าจะแค้นที่ผู้ตายแข่งรถชนะ อย่างไรก็ตาม ได้เร่งติดตามจับกุมคนร้าย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามจับแก๊งเด็กแว้น ยิงกันเอง เหตุแค้นแข่งแพ้ โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2555 เวลา 14:54:09 2,157 อ่าน
TOP