x close

อู้ ลั้นล้า! สาวคาบาเรต์สุดฮอต เปิดโชว์ในอังกฤษ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Crazy Horse Paris

          เมื่อวันที่ 19 กันยายน เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า กลุ่มสาวคาบาเรต์จากฝรั่งเศส ชุด "Le Crazy Horse" ได้เดินทางมายังกรุงลอนดอน เพื่อเปิดการแสดงในย่านเซ้าท์แบงก์ และเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้บันทึกภาพแล้ว
 
          โดยการแสดงดังกล่าวถือเป็นการแสดงตามวัฒนธรรมฝรั่งเศสตั้งแต่ยุค 1951 และเป็นสิ่งดึงดูดชาวปารีสมากว่า 60 ปี ทางผู้จัดการแสดงที่อังกฤษ เปิดเผยว่า ต้องการที่จะรักษาคาบาเร่ต์ซึ่งเป็นมรดกทางศิลปะเอาไว้พร้อมผสมผสานรูปแบบความทันสมัย อารมณ์ขันและให้มีความซับซ้อนมากขึ้น
 
          ทั้งนี้ การแสดงดังกล่าวจะมีขึ้นที่เซาท์แบงก์ ประกอบไปด้วยโชว์การเต้นที่แตกต่างกันไปในแต่ละชุด ซึ่งออกแบบโดยนักออกแบบท่าเต้นชื่อดัง ฟิลิปเป้ เดกูเฟล่ ที่จะมาสรรค์สร้างท่าเต้นที่แปลกใหม่ แต่ยังมีความคลาสสิคจากความเป็นโชว์แห่งตำนานอย่าง Crazy Horse ซึ่งผสมกลมกลืนกันได้อย่างลงตัว และการแสดงชุดหลักที่ขาดไม่ได้ คือ ชุด "God Save Our Bareskin" ซึ่งเป็นการโชว์หลักที่นำมาเล่นในทุกครั้งที่เดินทางไปทั่วโลก นอกจากนี้ ยังมีการเปิดแสดง 10 ชุดความงามอลังการที่ใช้นักแสดงที่เจิดจรัส เปี่ยมไปด้วยคุณภาพมาแสดงโชว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจพร้อมเสื้อผ้า หน้า ผม ระบบแสง สี เสียง และเอฟเฟกต์ตระการตา รับประกันความสนุกให้แก่คุณผู้ชมแน่นอน
 
          ด้านผู้จัดการคณะคาบาเรต์ Le Crazy Horse กล่าวว่า คณะคาบาเรต์ชุดนี้รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เดินทางมาแสดงในกรุงลอนดอน เนื่องจากเคยฝันเอาไว้ว่าจะได้แสดงที่เมืองที่เป็นศูนย์กลางแห่งแฟชั่นและความบันเทิงของโลก และตอนนี้พวกเรามีโอกาสมาอยู่ที่นี่แล้ว และต้องทำการแสดงออกมาให้ดีที่สุด




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อู้ ลั้นล้า! สาวคาบาเรต์สุดฮอต เปิดโชว์ในอังกฤษ โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2555 เวลา 18:02:42 3,218 อ่าน
TOP