x close

ใจโหด! 2 เด็กมะกันรุมฆ่าย่า ก่อนหลบหนีกินพิซซ่า










เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mylifeofcrime.wordpress.com

            เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า ตำรวจสหรัฐฯ ตั้งข้อหา 2 เด็กชายวัย 13 ปี หลังลงมือรุมสังหารผู้เป็นย่าของตัวเอง ก่อนพากันขโมยเครื่องประดับและรถยนต์ หลบหนีไปนั่งกินพิซซ่า

            โดยเหตุเกิดที่รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา เมื่อเด็กหนุ่ม 2 คน คือ นาธาน พาป และอันโตนิโอ บาร์โบ วัย 13 ปี ได้ลงมือใช้ขวานและฆ้อนทุบสังหารนางบาร์บารา เจ โอลเซ่น หญิงชราวัย 78 ปี ซึ่งเป็นย่าทวดของเด็กชายบาร์โบ ก่อนพากันขโมยเครื่องประดับและรถยนต์ไปจากบ้านย่าทวด ก่อนจะถูกจับกุมได้ในที่สุด

            จากการสอบสวนทราบว่า เด็กชายบาร์โบบอก นาธาน พาป ซึ่งเป็นเพื่อนว่าให้ไปฆ่าคุณย่าทวดของเขา ก่อนที่ทั้งคู่จะไปบ้านของนางโอลเซ่น ซึ่งบ้านดังกล่าวไม่ได้ล็อกประตู และจังหวะนั้นเป็นช่วงที่นางโอลเซ่นกำลังนั่งคุยโทรศัพท์กับแม่ของเด็กชายบาร์โบเอง ก่อนที่ทั้งคู่จะใช้ขวานและฆ้อนกระหน่ำทุบไปที่ศีรษะของหญิงชราผู้เป็นย่าที่ร้องให้ทั้งคู่หยุดจนขาดใจ และกวาดทรัพย์สินและรถยนต์ของผู้เป็นย่า ขับหลบหนีไปก่อนแวะเข้ากินพิซซ่าที่ร้านขายพิซซ่าแห่งหนึ่งในรัฐวิสคอนซิน

            ทั้งนี้อัยการของเมืองกล่าวว่า ฉันไม่เข้าใจว่าจิตใจของเด็กชายทั้งสองนี้ทำด้วยอะไร หลังจากที่เขาฆ่าหญิงชราที่เป็นย่าแท้ ๆ ของตัวเองตายแล้ว เขายังไปนั่งกินพิซซ่าได้สบายใจอีก อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายในฐานะผู้บรรลุนิติภาวะ และถูกตั้งเงินประกันไว้ที่ 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจโหด! 2 เด็กมะกันรุมฆ่าย่า ก่อนหลบหนีกินพิซซ่า โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2555 เวลา 14:50:09 1,735 อ่าน
TOP