x close

หมอป๊อป โผล่เยี่ยมเหยื่อสาว ยันรับผิดชอบค่ารักษา


หมอป๊อป โผล่เยี่ยมเหยื่อสาว ยันรับผิดชอบค่ารักษา

หมอป๊อป โผล่เยี่ยมเหยื่อสาว ยันรับผิดชอบค่ารักษา

หมอป๊อป โผล่เยี่ยมเหยื่อสาว ยันรับผิดชอบค่ารักษา

หมอป๊อป โผล่เยี่ยมเหยื่อสาว ยันรับผิดชอบค่ารักษา

หมอป๊อป โผล่เยี่ยมเหยื่อสาว ยันรับผิดชอบค่ารักษา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            หมอป๊อป โผล่เยี่ยม น้องกระแต เหยื่อสาวฉีดสารฟิลเลอร์เข้าสะโพกจนช็อกหมดสติ บอกจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด ด้านแพทย์เผย อาการยังทรงตัว สมองบวมอยู่

            สืบเนื่องจากกรณี น.ส.อาทิตยา เอี่ยมใหญ่ หรือ น้องกระแต พริตตี้สาววัย 33 ปี เข้ารับการฉีดฟิลเลอร์เข้าสะโพกกับหมอเถื่อน ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว จนเป็นเหตุให้ช็อกหมดสติ สมองขาดออกซิเจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ซึ่งต่อมา นายธนัช ณัชวีระกุล หรือ ป๊อป อายุ 24 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจและให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ฉีดสารฟิลเลอร์ให้กับพริตตี้สาวตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

หมอป๊อป โผล่เยี่ยมเหยื่อสาว ยันรับผิดชอบค่ารักษา

            ล่าสุด วานนี้ (23 กันยายน) นายธนัช ณัชวีระกุล ได้เดินทางมาขอเข้าเยี่ยมน้องกระแต พร้อมทั้งนำกระเช้าดอกไม้มามอบให้นายละเมียด เขตขันฑ์ อายุ 64 ปี ผู้เป็นพ่อ ก่อนกราบขอขมา จากนั้นแพทย์ได้อนุญาตให้นายธนัชเข้าไปเยี่ยมน้องกระแตภายในห้องไอซียู ประมาณ 10 นาที ก่อนจะออกมาสอบถามอาการของน้องกระแต จาก นพ.สุวินัย บุษราคัมวงษ์ แพทย์เจ้าของไข้ ทั้งนี้ นายธนัช ยืนยันว่า จะช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาพยาบาลและค่าสินไหมทดแทน

            ส่วนเรื่องทางคดีนั้น นายธนัช เปิดเผยว่า หลังจากได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวทางพนักงานสอบสวนก็แจ้งว่า จะนัดไปสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง แต่ยังไม่ได้ระบุว่าเป็นวันไหน จากนั้นก็จะนัดให้ตนกับพ่อแม่ของคุณกระแตไปเจรจาเรื่องค่ารักษาพยาบาลกับค่าสินไหมทดแทนอีกครั้ง ส่วนเงิน 40,000 บาท ที่เป็นค่าฉีดฟิลเลอร์นั้น ก็จะคืนให้พร้อมเงินค่ารักษาพยาบาลและค่าสินไหมเลย และที่ตนเพิ่งมาเยี่ยมนั้น เพราะก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวอยู่ แต่หลังจากนี้จะพยายามเดินทางมาเยี่ยมบ่อยขึ้น อยากให้คุณกระแตอาการดีขึ้น ก่อนหน้านี้เห็นว่ายังกะพริบตาได้ แต่ตอนนี้ไม่รู้สึกตัวแล้ว ตนรู้สึกเป็นห่วงมาก

หมอป๊อป โผล่เยี่ยมเหยื่อสาว ยันรับผิดชอบค่ารักษา

            นายธนัช เผยด้วยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2551 - 2552 ตนเคยทำงานเป็นผู้ช่วยแพทย์ที่คลินิกแห่งหนึ่ง ก่อนจะออกมาเรียนต่อด้านนิเทศศาสตร์ โดยตั้งใจว่าหลังจบจะทำงานด้านที่เรียนมา แต่เมื่อช่วง 5 เดือนก่อน มีคนรู้จักไปซื้อวิตามินซี ราคาหลอดละ 3 บาท มาให้ตนช่วยฉีดให้ โดยเชื่อว่า ถ้าฉีดแล้วจะไม่เป็นหวัด จากนั้นก็เริ่มมีคนมาให้ฉีดเรื่อย ๆ หากเป็นคนรู้จักตนจะไม่คิดเงิน แต่หากเป็นลูกค้าที่ไม่สนิทก็จะคิดเข็มละ 200 บาท ส่วนสารอื่น ๆ ที่ลูกค้านำมาเอง เช่นกลูต้า และฟิลเลอร์ คิดค่าฉีดเข็มละ 700 บาท ซึ่งในส่วนของฟิลเลอร์นั้น ตนเคยฉีดให้ลูกค้ามาแล้ว ไม่เคยมีใครแพ้ อีกทั้งตนเองก็เคยฉีดที่จมูก ร่องแก้ม และคาง ก็ไม่เคยแพ้แต่อย่างใด

            นายธนัช กล่าวต่อว่า กรณีของคุณกระแตนั้น ตอนแรกก็ตั้งใจจะไม่ฉีดให้ เพราะกำลังเดินเล่นอยู่ที่อื่น แต่เพื่อนบอกว่าคุณกระแตติดต่อมาเป็นปีแล้ว อีกทั้งวันเกิดเหตุ คุณกระแตก็เป็นฝ่ายโทรศัพท์ตามตนตั้งแต่ช่วง 16.00 - 20.00 น. หลายสายมาก ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ตนขอไปให้การในชั้นศาล อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า หลังจากนี้ตนจะไม่รับฉีดสารให้ลูกค้าแล้วแน่นอน

            ขณะที่ทางด้าน นายแพทย์สุวินัย บุศราคัมวงษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 1 ระบุว่า แม้ว่าผลเลือดโดยรวมจะดีขึ้น แต่สมองยังมีอาการบวมอยู่จึงกังวลว่าคนไข้จะฟื้นคืนสติอีกหรือไม่ เพราะไม่รู้สึกตัวมาเกิน 3 วันแล้ว แต่หากเวลาผ่านไปนานขึ้นโอกาสฟื้นก็จะยากขึ้นเรื่อย ๆ อย่างไรก็ตามหากอาการยังทรงตัวต่อไป 2-3 วัน ก็จะเอกซเรย์สมองอีกครั้ง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอป๊อป โผล่เยี่ยมเหยื่อสาว ยันรับผิดชอบค่ารักษา โพสต์เมื่อ 24 กันยายน 2555 เวลา 08:19:03 1,982 อ่าน
TOP