x close

TMB นำเสนอธุรกรรมทางการเงินที่เชื่อมเราเข้าด้วยกัน เปิดตัว TMB One Bank One Day


            
           

 

TMB นำเสนอธุรกรรมทางการเงินที่เชื่อมเราเข้าด้วยกัน เปิดตัวTMB One Bank One Day บริการฝากเช็คแนวคิดใหม่ ฝากเช็ควันไหน รับเงินวันนั้น

 ทีเอ็มบี มุ่งมั่นนำเสนอธุรกรรมทางการเงินที่เชื่อมคู่ค้าธุรกิจเข้าด้วยกัน โดยนำเสนอวิธีที่มีประสิทธิภาพ ง่ายกว่า สะดวกกว่า รวดเร็วกว่า และคุ้มค่ากว่าสำหรับลูกค้าและคู่ค้า ล่าสุดเปิดตัว ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันเดย์ (TMB One Bank One Day) บริการฝากเช็คแนวคิดใหม่ ฝากเช็ควันไหน รับเงินวันนั้น พร้อมรายงานการฝากเช็ค ส่งถึงลูกค้าทุกวัน

 นายเอศ ศิริวัลลภ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์และขายสินเชื่อเครือข่ายธุรกิจ ทีเอ็มบี เปิดเผยว่า ทีเอ็มบีมุ่งมั่นนำเสนอธุรกรรมทางการเงินที่เชื่อมคู่ค้าธุรกิจเข้าด้วยกัน มุ่งสู่การเป็นธนาคารที่ให้บริการธุรกรรม  จึงเป็นที่มาของบริการ ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันเดย์ (TMB One Bank One Day)   ซึ่งเป็นบริการที่พัฒนาต่อยอดมาจากบัญชีธุรกิจทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์ (TMB One Bank One Account) ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาก โดยมีลูกค้าเปิดบัญชีนี้กว่า 4,000ราย เงินฝากกว่า 4,000 ล้านบาท หลังเปิดให้บริการมาเพียง 3 เดือน

 บริการ ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันเดย์ (TMB One Bank One Day)  ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าธุรกิจที่ปัจจุบันต้องรอเช็คผ่านระบบเคลียร์ริ่ง โดยหากเป็นเช็คในเขตเดียวกันต้องรอรับเงินในวันรุ่งขึ้น  ถ้าเป็นเช็คข้ามเขตต้องรอรับเงินถึง 3 วัน ซึ่งทำให้ธุรกิจไม่คล่องตัว จากข้อมูลพบว่า ปีที่ผ่านมามีเงินผ่านระบบเช็คประมาณ 56 ล้านล้านบาทและเป็นเช็คข้ามเขตประมาณ 8 แสนล้านบาท   บริการ ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันเดย์ (TMB One Bank One Day) สามารถตอบโจทย์เหล่านี้ได้  โดยลูกค้าฝากเช็คที่สาขาของทีเอ็มบีในวันไหน จะได้รับเงินวันนั้น ไม่ว่าจะเป็นการฝากเช็คของธนาคารไหนๆ  เป็นเช็คในเขตหรือข้ามเขต เมื่อฝากก่อน 11โมงเช้า จะได้รับเงินหลัง 4 โมงเย็นในวันเดียวกัน 

 พร้อมอีเมล์รายงานความเคลื่อนไหวการนำฝากเช็คทั้งหมดส่งตรงถึงลูกค้าทุกวัน ทำให้ลูกค้าบริหารจัดการด้านการเงินได้ดียิ่งขึ้น ลดงาน ลดเวลา เพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ลูกค้าธุรกิจที่มีวงเงินโอดีกับธนาคาร สามารถสมัคร บริการ ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันเดย์  (TMB One Bank One Day) ได้เลย หากลูกค้ายังไม่มีวงเงินโอดีกับธนาคาร สามารถสมัครขอวงเงินโอดีพร้อมสมัคร บริการ ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันเดย์  (TMB One Bank One Day) ได้ โดยมีค่าธรรมเนียมสำหรับเช็คในเขตเดียวกัน 10 บาท  และค่าธรรมเนียมข้ามเขต 0.2% ของจำนวนเงินหน้าเช็ค ขั้นต่ำ 10 บาท  และตั้งเป้าหมายลูกค้าธุรกิจที่ใช้บริการนี้มากกว่า 2,000 รายภายในสิ้นปีนี้    พิเศษวันนี้ ค่าธรรมเนียมข้ามเขตลดเหลือเพียง 0.1%  ของจำนวนเงินหน้าเช็ค ขั้นต่ำ 10บาท จนถึง 31 ธันวาคม 2555    ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Corporate Call  Center โทร. 02-6437000ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
TMB นำเสนอธุรกรรมทางการเงินที่เชื่อมเราเข้าด้วยกัน เปิดตัว TMB One Bank One Day โพสต์เมื่อ 8 ตุลาคม 2555 เวลา 14:47:13 1,555 อ่าน
TOP