ยอดคุณพ่อ! ทำวีลแชร์รถไอศกรีมให้ลูกพิการ ร่วมงานฮาโลวีน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ XtremeClip สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          "รักใดเล่า รักแน่ เท่าพ่อแม่รัก" คำกล่าวเช่นนี้ยังคงเป็นจริงอยู่เสมอ เช่นเดียวกับเรื่องราวของครอบครัวคาร์เตอร์ ที่แม้ว่าลูกชายจะพิการเดินไม่ได้ตั้งแต่กำเนิด แต่พ่อก็ยังให้ความรักความเอ็นดู และทำได้ทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ลูกมีความสุข

          เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ รายงานว่า นายคาร์เตอร์ ได้สร้างวีลแชร์รถขายไอศกรีมให้ลูก เพื่อเข้าร่วมงานปาร์ตี้ฮาโลวีนกับเพื่อน ๆ อย่างสนุกสนาน แม้เขาจะเดินไม่ได้ก็ตาม

          โดยรายงานระบุว่า หนูน้อยคาร์เตอร์พิการเดินไม่ได้มาแต่กำเนิด เนื่องจากโรคสไปนา ไบฟิดา (spina bifida) ซึ่งเป็นความบกพร่องของกระดูกไขสันหลัง ทำให้เขาต้องใช้ชีวิตอยู่บนรถเข็นมาโดยตลอด และเพื่อไม่ให้หนูน้อยต้องจมปลักอยู่กับความเศร้าที่ตนเองไม่สามารถเดินเหินได้เหมือนเด็กคนอื่น ๆ นายคาร์เตอร์จึงได้สร้างรถขายไอศกรีม โดยใช้กระดาษมาตกแต่งและครอบกับรถวีลแชร์ของหนูน้อย จนได้เป็นรถขายไอศกรีมสุดน่ารัก พร้อมกับแต่งตัวหนูน้อยด้วยชุดเครื่องแบบสีขาวและหมวกแบบเข้าชุดกัน จนทำให้หนูน้อยคาร์เตอร์สามารถร่วมสนุกกับเทศกาลนี้ได้อย่างเก๋ไก๋

          นอกจากนี้ การกระทำของคุณพ่อก็ยังได้รับการชื่นชมมากมายเช่นกัน โดยชาวเน็ตรายหนึ่งกล่าวยกย่องว่า "คุณเป็นพ่อที่ดีที่สุดในโลก ผมรู้สึกซาบซึ้งจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่เมื่อเห็นภาพนี้ มันไม่ใช่เป็นแค่หนูน้อยไปร่วมงานและบอกว่า trick-or-treat เท่านั้น แต่ชุดของเขายังเจ๋งกว่าเด็กคนอื่น ๆ ด้วย"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยอดคุณพ่อ! ทำวีลแชร์รถไอศกรีมให้ลูกพิการ ร่วมงานฮาโลวีน โพสต์เมื่อ 9 ตุลาคม 2555 เวลา 15:35:35 1,285 อ่าน
TOP
x close