x close

ปิดป่าล่า ด.ต.มนัส ขนยาบ้าแหกด่าน - ชี้โทษถึงประหาร



ด.ต.มนัส เสือโพธิ์

ด.ต.มนัส เสือโพธิ์

ด.ต.มนัส เสือโพธิ์


ปิดป่าล่า ด.ต.มนัส ขนยาบ้าแหกด่าน เชื่อยังอยู่ในพื้นที่ (ไอเอ็นเอ็น)


            ผบก.ภ.จว.ลำปาง สั่งเจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย ปิดป่าล่า ด.ต.มนัส หลังขนยาบ้ากว่าล้านเม็ดแหกด่านหนี เชื่อ ยังกบดานในพื้นที่ ด้านผู้กำกับการ สน.ประชาชื่น เชื่อ ด.ต.มนัส ไม่มอบตัวแน่

            วันนี้ (23 ตุลาคม) พล.ต.ต.พรชัย พักตร์ผ่องศรี ผบก.ภ.จว.ลำปาง เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณี ด.ต.มนัส เสือโพธิ์ อายุ 42 ปี  เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.ประชาชื่น พร้อมกับพวก ขนย้าบา จำนวน 1,280,000 เม็ด และยาไอซ์  5 กิโลกรัม แหกด่านตรวจ สภ.งาว จ.ลำปาง เหตุเกิดวานนี้นั้น ล่าสุด กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปราบปรามพิเศษภูธร จ.ลำปาง กว่า 100 นาย ยังคงลงพื้นที่ปิดป่าพื้นที่ 3 ตำบล คือ ต.บ้านอ้อน ต.นาแก และ ต.บ้านร้อง เพื่อไล่ล่า ด.ต.มนัส ที่กำลังหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่

            ทั้งนี้ ผบก.ภ.จว.ลำปาง เชื่อว่า ด.ต.มนัส ยังอยู่ในพื้นที่ อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวังและเข้มงวด

            ด้าน พ.ต.อ.จักร อ่อนนิ่ม ผู้กำกับการ สน.ประชาชื่น กล่าวถึงกรณีของ ด.ต.มนัส เสือโพธิ์ ผู้บังคับหมู่งานจราจร สน.ประชาชื่น สายผู้ใต้บังคับบัญชา ที่เข้าไปมีส่วนพัวพันในขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ ที่กำลังหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ว่า ขณะนี้ ตนยังไม่ได้รับการติดต่อขอมอบตัวจาก ด.ต.มนัส ส่วนญาติ ซึ่งเป็นพี่ชาย ก็ระบุว่า ไม่สามารถติดต่อ ด.ต.มนัส ได้เช่นกัน พร้อมกันนี้ เชื่อว่า ด.ต.มนัส จะไม่มอบตัวต่อเจ้าหน้าที่อย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวรู้ดีว่า โอกาสรอดริบหรี่ เนื่องจากโทษดังกล่าวถึงขั้นประหารสถานเดียว

            นอกจากนี้ พ.ต.อ.จักร กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับนิสัยโดยส่วนตัวของ ด.ต.มนัส จะเป็นคนเงียบขรึม ไม่ชอบสุงสิงกับเพื่อนข้าราชการด้วยกัน ทำตัวปลีกวิเวกมานานกว่า 4-5 ปี แม้กระทั่งงานแต่ง ก็ไม่เชิญเพื่อนร่วมงานไปแสดงความยินดีด้วย จึงทำให้ไม่ทราบรายละเอียดของ ด.ต.มนัส เท่าที่ควร อีกทั้งไม่มีข้อบ่งชี้ว่าจะออกนอกลู่นอกทาง เนื่องจากอยู่ในสายงานจราจร ประกอบกับฐานะทางบ้าน ไม่มีปัญหา










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดป่าล่า ด.ต.มนัส ขนยาบ้าแหกด่าน - ชี้โทษถึงประหาร โพสต์เมื่อ 23 ตุลาคม 2555 เวลา 12:49:52 1,602 อ่าน
TOP