x close

โดนด้วย! เอก-โอ๊ค ลูกชายหมอสุพัฒน์ ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่า


เอก เลาหะวัฒนะ

เอก เลาหวัฒนะ
เอก เลาหะวัฒนะ บุตรชายของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ

เอก เลาหะวัฒนะ
เอก เลาหะวัฒนะ บุตรชายของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3, Thai PBS

          เอก - โอ๊ค ลูกชายหมอสุพัฒน์ ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่า ด้านเจ้าตัวปฏิเสธ ลั่นไม่มีส่วนรู้เห็น ขณะที่ตำรวจสอบปากคำและปล่อยตัวไปโดยไม่ต้องประกัน แต่หากมีหมายเรียกอีกครั้งแล้วไม่มาตามนัด จะถูกออกหมายจับทันที

          วานนี้ (1 พฤศจิกายน) พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี และ พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผกก.สภ.ท่าไม้รวก พร้อมด้วยพนักงานสอบสวนจำนวนหนึ่ง ได้เดินทางไปยังเรือนจำกลางเพชรบุรี เพื่อทำการสอบปากคำ นางสาววิลสา จันทรบัญชร ภรรยาคนที่ 3 ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ เพิ่มเติม ซึ่งใช้เวลาในการสอบปากคำประมาณ 2 ชั่วโมง

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยหลังการสอบปากคำว่า นางสาววิลสา ปฏิเสธอ้างว่าไม่รู้เห็นเหตุการณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนคดีข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ลักทรัพย์หรือมีไว้ซึ่งของโจร ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้เร่งสรุปสำนวนและมีความเห็นสั่งฟ้องส่งพนักงานอัยการจังหวัดเพชรบุรีในเร็ว ๆ นี้

          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอก และนายอัคร หรือโอ๊ค เลาหะวัฒนะ บุตรชายทั้งสองคนของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองคนได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ก่อนที่จะได้รับหมายเรียกอีกครั้งหนึ่ง นอกจากนี้ ทั้งสองคนก็รับทราบข้อกล่าวหาเรียบร้อยแล้ว และเจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวไปโดยไม่ต้องมีการประกันตัว แต่หากครั้งหน้ามีหมายเรียกและไม่มาตามนัดก็จะถูกออกหมายจับ

          อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้มีพยานบางคนระบุว่า นายเอกมีส่วนพัวพันเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่นายเอกได้ออกมาปฏิเสธและยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีมาโดยตลอด

เกาะติดข่าว คดีหมอสุพัฒน์ ทั้งหมด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดนด้วย! เอก-โอ๊ค ลูกชายหมอสุพัฒน์ ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่า อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2559 เวลา 17:23:53 3,158 อ่าน
TOP