x close

กมธ. กีฬาฯ เรียก กทม. แจงสนามฟุตซอล - ไม่เห็นด้วย ฟ้องฟีฟ่า

สนามหนองจอก อารีน่า

สนามหนองจอก อารีน่า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ประธานคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยวและกีฬา เตรียมเรียก กทม.-ผู้เกี่ยวข้อง การสร้างชี้แจง หลังสนามฟุตซอลไม่ผ่านเกณฑ์ - ไม่เห็นด้วย กทม. จะฟ้องร้องฟีฟ่า

          จากกรณีที่สมาพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ หรือ ฟีฟ่า ประกาศงดใช้สนามฟุตซอล อารีน่า หนองจอก จัดการแข่งขันฟุตซอลโลก 2012 เนื่องจากสนามไม่ผ่านมาตรฐานนั้น

          วันนี้ (8 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธเนศ เครือรัตน์ ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยวและกีฬา สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ในสัปดาห์หน้าจะเชิญผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ตัวแทนสมาคมฟุตบอล ตัวแทนการกีฬาแห่งประเทศไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา รวมถึงสำนักงบประมาณ มาชี้แจงต่อกรรมาธิการเพื่อสอบถามถึงสาเหตุที่ก่อสร้างเสร็จไม่ทันการแข่งขัน เนื่องจากกระทบต่อภาพลักษณ์ของประเทศ พร้อมทั้งหาผู้รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากกรณีดังกล่าวด้วย

          ส่วนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในฐานะควบคุมการก่อสร้างโดยตรง ต้องแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกหรือไม่นั้น นายธเนศ กล่าวว่า ขอให้ผู้ว่าฯ กทม. ตัดสินใจเอง แต่ทั้งนี้ตนไม่เห็นด้วยที่ กทม. จะฟ้องร้องฟีฟ่าเพราะเกรงปัญหาจะบานปลายยิ่งขึ้น



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กมธ. กีฬาฯ เรียก กทม. แจงสนามฟุตซอล - ไม่เห็นด้วย ฟ้องฟีฟ่า โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2555 เวลา 13:34:06 2,195 อ่าน
TOP