x close

วีต้าเนรมิต Fashion Runway ไว้ใจกลางเมืองเลยท ตอกย้ำภาพลักษณ์ Beauty & Fashion Guru พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่


       



        งานนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของด้านความงาม เป็นการรวมตัวกันครั้งใหญ่ของสื่อมวลชน เหล่าบรรดา Celebrities สุด Chic ผู้นำเทรนด์แฟชั่นและความงาม รวมทั้งผู้ทรงอิทธิพลในวงการ Beauty&Fashion

         บรรดาแฟชั่นกูรูชื่อดังมารวมตัวกันเพื่อยืนยันว่า “ถ้าดูแลตัวเองมาดีจากภายใน แต่งแบบไหน สไตล์ไหนก็ง่ายและดูดี”บรรยากาศภายในงานเรียกว่า วีต้าเนรมิต Fashion Runway มาไว้ใจกลางเมืองเลยทีเดียว เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ที่ Beauty & Fashion Guru แนะนำ
   




     

         พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดที่มาพร้อม Brand Ambassadors สองสาวสวยที่ดูดี ทั้งเรื่องผิวและหุ่น ตัวแทนสาวๆ รุ่นใหม่ที่นำเทรนด์ตัวจริงเรื่อง Beauty & Fashion อย่าง Fashion Icon ตัวแม่ ชมพู่ อารยา ได้เผยเคล็ดลับความงามว่าถ้า “ดูแลตัวเองมาดี ใส่ชุดไหนก็ดูดี” และ แพร แพรี่พาย-อมตา จิตตะเสนีย์ Make up artist จาก London Fashion week เผยเคล็ดลับจากเวที Runway ว่า “การมีผิวที่ดีถือเป็นรองพื้นชั้นดีจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะแต่งลุคไหน สไตล์ไหน ก็สวยและดูดี”






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วีต้าเนรมิต Fashion Runway ไว้ใจกลางเมืองเลยท ตอกย้ำภาพลักษณ์ Beauty & Fashion Guru พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2555 เวลา 15:23:06 1,156 อ่าน
TOP