x close

ซึ้ง! ดาร์ธ เวเดอร์ โผล่เซอร์ไพรส์วันเกิดลูก


ดาร์ธ เวเดอร์ โผล่เซอร์ไพรส์วันเกิดลูก

ดาร์ธ เวเดอร์ โผล่เซอร์ไพรส์วันเกิดลูก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ TheBobjohnson1984 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ เปิดเผยคลิปสุดซึ้งของ นายจัสติน ไวท์ พ่อซึ่งเป็นทหารเรือของกองทัพสหรัฐฯ ซึ่งได้กลับบ้านมาเซอร์ไพรส์วันเกิด ไอเด็น ไวท์ ลูกชายวัย 5 ขวบ หลังจากที่ไม่ได้พบหน้ากันเป็นเวลา 3 เดือน

            สำหรับคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลงเว็บไซต์ยูทูบเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งระบุว่าเป็นการจัดงานเซอร์ไพรส์วันเกิดลูกชาย โดยมีธีมสตาร์ วอร์ส อย่างที่เจ้าของวันเกิดชื่นชอบ โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นเด็กชายไอเด็น ไวท์ ที่แต่งตัวเป็น ลุค สกายวอล์คเกอร์ กำลังเล่นอยู่กับเพื่อน ๆ แต่แล้วจู่ ๆ ก็มี ดาร์ธ เวเดอร์ ยอดวายร้ายแห่งสตาร์ วอร์ส มาปรากฏกายพร้อมกับตรงเข้าไปต่อสู้กับหนูน้อย ไอเด็น ไวท์ ซึ่งเจ้าตัวคิดว่าเป็นลูกพี่ลูกน้องมาเล่นด้วยเท่านั้น

            สุดท้าย ดาร์ธ เวเดอร์ ก็เป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำ หนูน้อยจึงวิ่งเข้าไปถอดหน้ากาก และต้องประหลาดใจอย่างยิ่งที่พบว่าเป็นพ่อของเขาเอง พร้อมกับตะโกนเรียก "พ่อ" และโผเข้ากอดอย่างมีความสุข

            ทางด้านนางซูซี่ ไวท์ เปิดเผยว่า เขาดีใจและมีความสุขมากจริง ๆ ที่ได้พบพ่อ หลังจากที่ไม่ได้พบกันเป็นเวลาถึง 3 เดือนแล้ว ซึ่งเดิมทีเขาคิดว่าจะเจอพ่ออีกครั้งในเดือนธันวาคม โดยที่ไม่ได้เอะใจว่าพ่อจะสามารถมาร่วมงานวันเกิดเขาได้



 
คลิป U.S. Navy Sailor, Dressed as Darth Vader, Surprises His Son, Luke Skywalker! โพสต์โดย คุณ TheBobjohnson1984




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซึ้ง! ดาร์ธ เวเดอร์ โผล่เซอร์ไพรส์วันเกิดลูก โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2555 เวลา 11:28:28 1,697 อ่าน
TOP