แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์


แนะนำหนังสือ

           สุดสัปดาห์นี้ กระปุกดอทคอม นำหนังสือน่าสนใจมาฝากกันอีกแล้วค่ะ เชื่อว่าน่าจะถูกใจคนชอบท่องเที่ยว ชอบท่องโลกไซเบอร์ และคอนิยายรักโรแมนติกนะคะ มีเล่มไหนกันบ้างน้า..

สำนักพิมพ์ D Plus ในเครือโปรวิชั่น

Japan 2 ญี่ปุ่นคนเดียวก็เที่ยวได้ (อีก)

Japan 2 ญี่ปุ่นคนเดียวก็เที่ยวได้ (อีก) โดย อรวินท์ เมฆพิรุณ

           เล่มที่ 2 แล้วสำหรับการเดินทางของสาวขาลุยคนนี้ หลังจาก "ญี่ปุ่น คนเดียวก็เที่ยวได้" เล่มแรก ได้พาคุณไปท่องญี่ปุ่นตั้งแต่กลางจรดใต้มาแล้ว เล่มนี้บาสจะพาคุณไปบุกทางตอนเหนือของเกาะฮอนชู นั่นก็คือ ภูมิภาคโทโฮกุ ล่องลงมาจนถึงนิกโกะ โตเกียว และไปเก็บตกภูมิภาคคันไซซึ่งเที่ยวกี่ครั้งก็ยังไม่หมด

           ย้ำเลยว่าสถานที่ท่องเที่ยวไม่ซ้ำกับเล่มแรก แต่ที่เหมือนกันคือ สาระ ความตื่นตาตื่นใจ ความสนุก ความมัน และที่ถาวรคือ "ความหน้าด้าน" ทักษะการเอาตัวรอดขั้นเทพ ในแบบ "คนเดียวก็เที่ยวได้"

Social.Me สร้างคุณให้เป็นแบรนด์ ปั้นแฟนออนไลน์

Social.Me สร้างคุณให้เป็นแบรนด์ ปั้นแฟนออนไลน์ โดย ธัญสุดา ผาณิตวงศ์, ศรัญญา จิระปัญโชติ, พิณมณี จรูญเมธี, กานดา สุภาว

           ปรากฎการณ์ใหม่จากการรวมตัวกันของนักเขียนสาว 4 คน ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวการสร้างแบรนด์ด้วย Social media แบบง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest, LinkedIn

สำนักพิมพ์ บงกช

โจรขโมยใจ

โจรขโมยใจ โดย บัวฉัตร

           "พลอยรัศมี" ได้รับคำสั่งที่เธอตะขิดตะขวงใจไม่อยากทำ หล่อนต้องไปยั่วสวาทป่วนหัวใจให้เพลิงกามาของชายคนหนึ่งลุกโชน ทว่าคำบัญชาลึกลับนั้นมีการซ่อนปมให้พลอยรัศมีเป็นเพียงไม้กันหมา หากแต่แรงพิศวาสที่หล่อนไม่ได้ตั้งใจก่อให้เกิดดันไปถูกใจเขาเข้าอย่างจัง

           โนมเนื้ออกอิ่มอุ่นของหล่อนนั้นทำให้ "ภูวริน" ยอมเป็นคนโง่เดินตามแผน ความหอมละมุนของสาวเจ้าที่เขาได้สัมผัสและดื่มด่ำกับจุมพิตลึกซึ้งนั้นราวกับกายสาวเต่งตึงตรงหน้า ทำให้ภูวรินคิดได้ว่าเขาควรมีเมียเป็นของตัวเองสักที และแล้วภูวรินก็ยกดวงใจให้ไปทั้งดวงเมื่อพลอยรัศมีทรยศตัวเองด้วยการแอ่นขึ้นรับให้เขาทำตามใจปรารถนา...สอดประสานอย่างพร้อมเพรียง

มนต์รักนักรบ (ฉบับปรับปรุงใหม่)

มนต์รักนักรบ (ฉบับปรับปรุงใหม่) โดย นภาลัย ไผ่สีทอง

           ว่าแล้วคุณพระก็ขยับตัววางดอกบัวลงไปในซอกหัวเตียง แล้วหันมาหาหล่อน...มาซบหน้าลงกับตักนุ่มนิ่มที่หอมกรุ่นนั้นหนัก ๆ ทำเอาเจ้าของต้องขยับตัวทันทีแต่ถูกอีกฝ่ายรั้งเอวบางไว้แน่น...ไม่ยอมให้หล่อนหนีไปไหน...พอหล่อนนิ่ง...ใบหน้าคมคายนั้นก็เงยขึ้นมาสบตากับหล่อนด้วยดวงตาดุแต่เวลานี้เต็มไปด้วยประกายเว้าวอนจนหล่อนอ่อนใจ

           "แม่ปูจ๋า...แม่ปูคนดี...ตามใจข้าเถอะนะ...นะ..." หล่อนกลัวแต่เรื่องออดอ้อนแบบนี้เท่านั้นแหละ แล้วดวงหน้านั้นก็ซุกซบจุมพิตไปทั่วตักหล่อนใหม่ จนปูชิตาพูดอะไรไม่ออก แม้จะแทรกปลายนิ้วไปทั่วเส้นผมสลวยของเขาพยายามจะดึงศีรษะนั้นขึ้น แต่ก็สู้แรงปรารถนาของอีกฝ่ายไม่ได้แม้แต่น้อย...



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์ โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2555 เวลา 10:33:59 1,394 อ่าน
TOP
x close