x close

คลิปซึ้ง! พ่อ.. ผู้ชายที่ไม่ค่อยแสดงออกว่ารัก

คลิปซึ้ง! พ่อ.. ผู้ชายที่ไม่ค่อยแสดงออกว่ารัก

คลิปซึ้ง! พ่อ.. ผู้ชายที่ไม่ค่อยแสดงออกว่ารัก

คลิปซึ้ง! พ่อ.. ผู้ชายที่ไม่ค่อยแสดงออกว่ารัก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ TodaysBestVideos สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           เมื่อพูดถึงผู้ชายคนหนึ่งที่เราเรียกกันว่า พ่อ และการแสดงความรักอย่างชัดเจนแล้ว ดูเหมือนว่าสองสิ่งนี้ค่อนข้างจะสวนทางกันโดยสิ้นเชิงสำหรับคุณพ่อของใครหลาย ๆ คน เพราะคุณพ่อมักจะวางท่าขรึม ดูเหมือนไม่สนใจลูกอยู่เสมอ แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่า ภายใต้การความเคร่งขรึม และดูไม่สนใจอะไรนั้น มีความรักความห่วงใยซ่อนอยู่มากมาย ไม่แพ้แม่ของเราเลย เฉกเช่นคลิปวิดีโอซึ้ง ๆ ที่เรานำมาฝากคนที่ยังไม่ได้ดูกันคลิปนี้

           นี่คือคลิปวิดีโอสุดซึ้งจากประเทศมาเลเซีย ที่รับรองว่าจะทำเอาใครหลาย ๆ คนน้ำตาตก และย้อนกลับไปคิดถึงสิ่งดี ๆ ที่พ่อมอบให้กันเลยล่ะ เมื่อคลิปวิดีโอดังกล่าว ได้บอกเล่าถึงความรักของพ่อที่แสดงออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน เมื่อลูกมีปัญหาในชีวิต

           เรื่องราวในคลิปวิดีโอบอกเล่าถึงพ่อคนหนึ่งที่ช่างแสนเคร่งขรึม และดูเหมือนจะดุว่าลูกชายตัวเองทุกครั้งเมื่อเห็นว่าเขาทำตัวไม่มีประโยชน์ เอาแต่หาความสุขใส่ตัวไปวัน ๆ ซึ่งก็สื่อให้เห็นว่าลูกชายกับพ่อนั้น ไม่ค่อยจะญาติดีกันสักเท่าไร จนกระทั่งวันหนึ่ง ก็ได้เกิดเหตุการณ์ทะเลาะกันจนลูกชายวิ่งออกจากบ้านไป โดยไม่สนใจคำขอร้องของผู้เป็นแม่

           โดยไม่มีใครคาดคิด หลังจากนั้นลูกชายได้ประสบอุบัติเหตุตกลงจากที่สูง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และปรากฏว่า เขากลายเป็นคนพิการขา ไม่สามารถเดินเหินได้

           แต่ใครเลยจะไปคาดคิดว่า หลังจากที่เขากลับมานอนนิ่ง เพราะไปไหนมาไหนไม่ได้ที่บ้านแล้ว พ่อ.. ที่เคยดุว่าเขา และไม่เคยแสดงออกถึงความรักเลยก่อนหน้านี้ กลับกลายเป็นคนที่ดูแลเขามากที่สุด เมื่อวันหนึ่ง พ่อได้อุ้มลูกขี่หลังออกไปหัดเดินละแวกบ้าน เฉกเช่นที่พ่อเคยทำเมื่อลูกยังเด็ก และพาลูกขี่หลังออกไปเดินอย่างนั้นวันแล้ววันเล่า


           จนกระทั่งในที่สุด ลูกชายก็สามารถกลับมาเดินเหินได้อีกครั้ง และตอนนั้นนั่นเองที่รอยยิ้มของพ่อฉายชัดออกมาอย่างเต็มแก้ม เพราะดีใจที่ลูกกลับมาเป็นคนปกติแล้ว

           เห็นแบบนี้แล้ว.. เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนคงจะต้องย้อนคิดดูอีกครั้งว่า พ่อ.. ผู้ชายเฉยชาคนนี้ มีความรักที่ซ่อนอยู่ภายใต้ความเฉยชามากแค่ไหน ลองมองผู้ชายคนนี้ให้ลึกลงอีกหน่อย แล้วอย่าลืมรักพ่อกันให้มาก ๆ นะคะ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปซึ้ง! พ่อ.. ผู้ชายที่ไม่ค่อยแสดงออกว่ารัก โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2555 เวลา 16:58:39 3,719 อ่าน
TOP