x close

เหมือนจริง! eagle tries to snatch kid คลิปอินทรีโฉบเด็กลอยเหนือพื้น








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ViralsVirals สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปสุดระทึก เมื่อนกอินทรีทองตัวหนึ่งได้โฉบร่างเด็กน้อยรายหนึ่งที่กำลังเล่นอยู่บนสนามหญ้า พยายามพาบินขึ้นไปบนท้องฟ้า แต่ไม่สำเร็จ ปล่อยเด็กร่วงลงสู่พื้นเสียก่อน ก่อนที่ภาพเหตุการณ์นี้จะถูกเปิดเผยว่าเป็นเรื่องโอละพ่อ เมื่อสตูดิโอแห่งหนึ่งออกมาเผยว่าเป็นเพียงภาพที่ทำขึ้นเท่านั้น

           โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกบันทึกได้จากสวนสาธารณะแห่งหนึ่งในเมืองมอนทรีอัล ของแคนาดา เมื่อชายคนหนึ่งได้หยิบกล้องขึ้นมาบันทึกภาพของอินทรีทองตัวหนึ่งที่กำลังบินอยู่บนท้องฟ้า ก่อนจะบินลงสู่พื้นใกล้กับแม่ลูกคู่หนึ่ง ซึ่งลูกของเธอกำลังนั่งเล่นอยู่บนสนามหญ้า และโดยไม่ทันตั้งตัว อินทรีทองตัวนี้ได้โฉบเอาเด็กน้อยขึ้นไปด้วย แต่เมื่อมันพยายามขยับปีกบินขึ้นฟ้า มันก็ปล่อยตัวเด็กน้อยลงมาก่อน


          อย่างไรก็ดี หลังคลิปวิดีโอนี้ถูกปล่อยออกมาได้เพียง 2 วัน ก็มีผู้เชี่ยวชาญออกมากล่าวว่าเป็นเพียงคลิปวิดีโอที่ทำขึ้น โดยอาจใช้ตุ๊กตาเด็กเท่านั้น ก่อนที่นักศึกษาจากสตูดิโอแห่งหนึ่งในแคนาดาจะออกมาชี้แจงเช่นกันว่า ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นภาพแอนิเมชั่น 3 มิติที่ทำขึ้นเท่านั้น ไม่ได้เกิดขึ้นจริงแต่อย่างใด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหมือนจริง! eagle tries to snatch kid คลิปอินทรีโฉบเด็กลอยเหนือพื้น โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2555 เวลา 22:50:34 1,771 อ่าน
TOP