x close

ผอ.ทีนิวส์ จี้ ผบ.ตร. แจง หลังถูกตำรวจขู่ ลั่นไม่กลัว

ผอ.ทีนิวส์ จี้ ผบ.ตร. แจง หลังถูกตำรวจขู่ ลั่นไม่กลัว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก สนธิญาณ สำนักข่าวทีนิวส์

          ผอ.ทีนิวส์ โพสต์เฟซบุ๊ก จี้ ผบ.ตร. ชี้แจง หลังมีชาย 3 คนอ้างตัวเป็นตำรวจ ขับรถตราโล่มาหาถึงสำนักข่าว ซัด ขู่ไปก็ไม่มีใครกลัว

          เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม นายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม ผู้อำนวยการสำนักข่าวทีนิวส์ ได้เขียนจดหมายถาม พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรื่อง "ขู่ไปก็ไม่มีใครกลัว" ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า มีชายแปลกหน้า 3 คน อ้างตัวเป็นตำรวจ ขับรถที่มีตราสัญลักษณ์สำนักงานตำรวจแห่งชาติมาถามหาตน และขอเบอร์โทรศัพท์ที่สำนักข่าวทีนิวส์ แต่เมื่อเข้าไปถามชื่อและสังกัด ชายที่อ้างตัวเป็นตำรวจทั้ง 3 นาย กลับรีบหลบหนีไป จึงขอให้ พล.ต.อ.อดุลย์ ช่วยชี้แจงด้วยว่า ทั้ง 3 คนที่ขับรถตราโล่ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นตำรวจจริงหรือไม่

          ทั้งนี้ ผู้อำนวยการสำนักข่าวทีนิวส์ ระบุว่า หากผู้ชายทั้ง 3 คนนั้นเป็นตำรวจจริง ก็ขอให้ พล.ต.อ.อดุลย์ ตอบคำถามเรื่องนี้ด้วย อย่าให้ประชาชนคิดได้ว่า ผู้ที่มีกฎหมายและอาวุธอยู่ในมือจะสามารถใช้อำนาจได้ตามอำเภอใจเช่นนี้

"เรียน ผบ.ตร.

เรื่อง ขู่ไปก็ไม่มีใครกลัว

          ตามที่มีชาย 3 คนอ้างตัวเป็นตำรวจใช้รถตราโล่ มาถ่ายภาพที่ทำการสำนักข่าวทีนิวส์ พร้อมถามหาผมและขอเบอร์โทรศัพท์ เมื่อเข้าไปถามชื่อและสังกัดกลับรีบหลบหนีไป ถือเป็นการกระทำที่.."ขี้ขลาด"..อย่างยิ่ง ถ้าไม่ใช่ตำรวจ ท่านกรุณาแถลงให้ทราบด้วยจะได้ไปแจ้งความ เพราะรถมีทะเบียนตราโล่ชัดเจน แต่ถ้าใช่ อย่านึกว่า.."ใครจะกลัว"..!!!

          พูดกันมากเรื่อง.."รัฐตำรวจ"..หวังว่าท่าน ผบ.ตร. คงมีคำตอบที่ชัดเจน อย่าให้ประชาชนคิดว่าถือทั้งกฎหมายและอาวุธแล้วจึงใช้.."อำนาจตามอำเภอใจ"..ได้ ขอบคุณครับ


สนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม ผู้อำนวยการสำนักข่าวทีนิวส์ 19 ธ.ค.55"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ.ทีนิวส์ จี้ ผบ.ตร. แจง หลังถูกตำรวจขู่ ลั่นไม่กลัว โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2555 เวลา 14:42:22 1,855 อ่าน
TOP