x close

กูเกิลผุดเพจติดตามซานตาคลอสสุดน่ารัก รับคริสต์มาส



กูเกิลผุดเพจติดตามซานตาคลอสสุดน่ารัก รับคริสต์มาส

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก google.com

          เทศกาลคริสต์มาสกำลังใกล้เข้ามาแล้ว ปีนี้ชาวคริสต์ทั้งหลายก็คงจะเตรียมตัวจัดปาร์ตี้กันแล้ว ขณะที่เด็ก ๆ ก็คงจะตื่นเต้นไม่น้อย เพราะซานตาคลอสกำลังจะเดินทางมาถึง และก็คงมีเด็ก ๆ ไม่น้อยที่อยากจะรู้ว่าซานตาคลอสตอนนี้อยู่แห่งหนไหน กำลังทำอะไรอยู่กันหนอ เอ้า อยากรู้ไม่ต้องรอกันแล้วล่ะเพราะล่าสุด กูเกิลจัดให้ ผุดบริการติดตามซานตาคลอสออกมาให้มีอะไรสนุก ๆ ทำกันแล้ว

          จะว่าไปบริการนี้ก็ไม่ได้เพิ่งจะมีปีแรกนะจ๊ะ เพราะหลายปีที่ผ่านมา กูเกิลก็มีการติดตามการเดินทางของซานตาคลอสมาตลอด แต่เป็นการร่วมมือกับ NORAD กองบัญชาการอากาศยานอเมริกาเหนือ ที่ช่วยเด็ก ๆ ติดตามซานตาคลอสมาตั้งแต่ปี 1955 และมีการเปลี่ยนรูปแบบการติดตามซานตาคลอสเป็นแบบออนไลน์เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา แต่ในปีนี้ ปรากฏว่า NORAD ได้เปลี่ยนไปจับมือกับคู่แข่งกูเกิล อย่างไมโครซอฟท์แทน งานนี้ กูเกิลก็เลยผุดบริการติดตามซานตาคลอสแบบไม่ได้จับมือกับใครแล้ว

          สำหรับบริการติดตามซานตาคลอสผ่านกูเกิลนี้ ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลกสามารถเข้าไปเยี่ยมชมการทำงานของซานตาคลอสได้ที่หน้าเพจ Santa Tracker ที่มีหน้าตาสุดแสนจะน่ารัก ให้คุณท่องไปในดินแดนแห่งซานตาคลอสอย่างสนุกสนาน แม้ว่าตอนนี้ซานตาคลอสยังไม่เริ่มปฏิบัติการออกแจกของขวัญ แต่ผู้ใช้ก็สามารถพูดคุยกับซานตาคลอส และแอบส่องดูการทำงานของซานตาคลอสก่อนออกแจกของขวัญวันคริสต์มาสได้แล้ว ที่สำคัญยังมีเกมน่ารัก ๆ เบาสมองให้เล่นด้วยนะ

          เอ้า! งานนี้ขอบอกว่าเพลินแน่ ๆ ยังไงลองเข้าไปแจมดูที่หน้าเพจ Santa Tracker นะคะ สุขสันต์วันคริสต์มาสจ้า






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กูเกิลผุดเพจติดตามซานตาคลอสสุดน่ารัก รับคริสต์มาส โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2555 เวลา 15:01:50 1,468 อ่าน
TOP