x close

ซุปตาร์ทั้งไทย-นอกเพียบ! งานเปิดตัวสยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่


 



 

 



          เปิดตัวได้อย่างยิ่งใหญ่สมกับสโลแกน มหกรรมแกรนด์ โอเพนนิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย เลยทีเดียว สำหรับศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ที่ปรับโฉมใหม่พร้อมปฏิวัติวงการศูนย์การค้าและวงการค้าปลีกของโลก (Retail Revolution) โดยการนำเสนอคอนเซ็ปต์ Ideaopolis เมืองแห่งไอเดียที่ไร้ขีดจำกัดในศาสตร์แห่งสุนทรีย์ ของศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ 

           โดยเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา สยามเซ็นเตอร์ได้จัดปาร์ตี้เปิดตัวรอบสื่อมวลชนสุดอลังการ โดยเชิญ เอเดรียน โบรดี (Adrian Brody) นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังที่เคยคว้ารางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมมาครองจากภาพยนตร์เรื่อง The Pianist นอกจากนั้นยังคว้าตัวหนุ่ม คิมบอม นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากซีรีส์ Boys Over Flower หรือ F4 เกาหลี ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วเอเชีย มาเดินพรมแดงเปิดงานในครั้งนี้ด้วย

          พร้อมกันนี้ยังมีการแสดงโชว์ระดับโลกจาก Keri Hilson (เคอรี่ ฮิลสัน) ศิลปินสาวอาร์แอนด์บีมากความสามารถ เจ้าของเพลงฮิตที่รู้จักกันดีอย่าง Pretty Girl Rock และพบกับ Taboo (ทาบู) แร๊พเปอร์หนุ่ม หนึ่งในสมาชิกวงฮิปฮอประดับโลกอย่าง "The Black Eyed Peas" ซึ่งมาแทน Nicki Minaj ที่มีปัญหาด้านสุขภาพไม่สามารถมาตามกำหนดการได้ รวมไปถึงศิลปินไทยมากมายที่มามอบความสุขให้แก่ผู้มาร่วมงานเปิดตัวสยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่ในครั้งนี้

            ทั้งนี้ หลังจากสยามเซ็นเตอร์ได้ประกาศทำการปิดปรับปรุงเป็นเวลาเกือบปี แต่ในวันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2556 นี้ บรรดานักช้อปทั้งหลายไม่ต้องรออีกต่อไปที่จะได้ย่างก้าวเข้าไปสัมผัสกับสยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่ที่ได้รวบรวมโปรโมชั่นสุดพิเศษและสินค้าระดับพรีเมียมขนมาต้อนรับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการในวันศุกร์ที่ 11 มกราคมนี้ 

 
โดย กำหนดการและโปรโมชั่นฉลองต้อนรับการกลับมาของสยามเซ็นเตอร์มีดังต่อไปนี้
 
วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2556

 
          - ลูกค้า 1,000 คนแรก ที่มาลงทะเบียนเข้าสยามเซ็นเตอร์ที่ประตูกลางด้านถนนพระราม 1 รับฟรีทันทีบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท
 
วันที่ 11 มกราคม – 17 กุมภาพันธ์ 2556
 

         – ลูกค้า 100 คนแรกของแต่ละวัน ซึ่งช้อปครบ 5,000 บาท รับฟรีบัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท
 
         – ลูกค้าที่ช้อปครบ 4,000 บาท รับทันที กระเป๋าช้อปปิ้งสุดชิค ลิมิเต็ดเอดิชั่นออกแบบโดย ซานตู มุสโตเน่น อาร์ทิสดีไซเนอร์ชื่อดังจากนิวยอร์ก ที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานให้กับแบรนด์เนมระดับโลกมาแล้วมากมาย
 
         - ร้านค้าต่าง ๆ ร่วมฉลองเปิดรูปโฉมใหม่ พร้อมใจกันมอบส่วนลดสูงสุดถึง 70 เปอร์เซ็นต์

กิจกรรมแกรนด์โอเพนนิ่ง ในวันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2556

           18.45 น. ขบวนซุป'ตาร์ แถวหน้าของเมืองไทย ร่วมเดินพรมแดงให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด นำโดย  ณเดชน์, ญาญ่า, ชมพู่ อารยา, บอย ปกรณ์, มาริโอ้, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, มิว ลักษณ์นารา, ไอซ์ อภิษฎา, เอมี่ มรกต, และ ใหม่ ดาวิกา

           19.20 น.  Red Carpet Entrance CHAIR (Blair+Chuck) เลห์ตัน มีสเตอร์ (Leighton Meester) และ เอ็ด เวสต์วิค (Ed Westwick) คู่หวานจาก Gossip Girl

           19.30 น. Interview on stage (fl. 1) จากเลห์ตัน มีสเตอร์ และเอ็ด เวสต์วิค

           20.40 น. เตรียมกรี๊ดกับศิลปินอังกฤษเจ้าของรางวัลบิลบอร์ด 3 รางวัล อย่าง "TAIO CRUZ" กับซิงเกิ้ลสุดฮิต "Dynamite" ที่  Main Stage

           นอกจากนี้ ยังเปิดตัวแบรนด์และร้านค้าใหม่กว่า 300 แบรนด์ให้ขาช้อปได้ตื่นตาตื่นใน ที่สยามเซนเตอร์ที่เดียวเท่านั้น อาทิ  Trucco, Blannco, Superdry, Love moschino, Petit Audrey และ Magnum Cafe เป็นต้น
 
 
         ว้าว! ได้ยินแบบนี้แล้ว ขาช้อปทั้งหลายคงไม่พลาดกับงานเปิดตัวสยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่สุดอลังการ แล้วพบกันที่งานนะจ๊ะ ^^





































เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซุปตาร์ทั้งไทย-นอกเพียบ! งานเปิดตัวสยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่ โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2556 เวลา 11:10:46 3,036 อ่าน
TOP