x close

สุดทน! ลูกชายแทงพ่อขี้เมาดับ เหตุด่าทอ-ทำร้ายคนในบ้าน


 ลูกชายแทงพ่อขี้เมาดับ
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ลูกชายสุดทน พ่อเมาหัวราน้ำ ด่ากราดทุกคนในบ้าน ซ้ำยังจะทำร้ายร่างกายตนและยาย เมื่อห้ามปรามก็ไม่ฟัง จึงเกิดบันดาลโทสะ คว้ามีดแทงดับ แต่ภายหลังสำนึกผิดจึงเข้ามอบตัว ท่ามกลางความเห็นใจของญาติ ๆ

            วันนี้ (16 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้นำตัวนายครรชิต อายุ 42 ปี ต.ผาน้อย อ.วังสะพุง จ.เลย ผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตายโดยเจตนา แถลงต่อผู้สื่อข่าว กรณีก่อเหตุสังหารบิดาตนเองในบ้านที่อาศัยอยู่ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 15 มกราคม 2556

            นายครรชิต ผู้ต้องหาให้การว่า เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 14 มกราคม ขณะที่ตนกำลังจะเข้านอน นายทอน อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ เพิ่งกลับจากการดื่มสุรากับเพื่อนในหมู่บ้าน และอยู่ในอาการเมามายอย่างหนัก พร้อมส่งเสียงตะโกนด่าคนในบ้านอยู่นานโดยไม่มีสาเหตุ เมื่อตนออกมาห้ามปราม นายทอนก็ด่าทอ และตรงเข้ามาทำร้ายตน รวมถึงยังด่ายายที่มีอายุกว่า 90 ปี ที่ออกมาห้ามปราม พร้อมกลับเดินเข้าไปจะทำร้ายยายอีก เมื่อตนห้ามเท่าไหร่ก็ไม่ฟัง จึงเกิดบันดาลโทสะวิ่งเข้าในครัวคว้ามีดปลายแหลมออกมาแทงเข้าที่ลิ้นปี่หนึ่งครั้ง จนนายทอนลมฟุบจมกองเลือด

            จากนั้นตนได้วิ่งหนีออกไปยังท้ายหมู่บ้านเพื่อสงบสติอารมณ์ เมื่อสำนึกว่าได้ทำผิดไปแล้ว จึงเดินทางไปมอบตัวกับนายไพร๊อต ดอกจันทร์ กำนันตำบลผาน้อยที่บ้านพัก ก่อนจะทราบภายหลังว่า ญาติ ๆ ได้นำตัวพ่อส่งโรงพยาบาลเมืองเลย แต่พ่อทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างทาง

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมผู้ต้องหาเพื่อเดินทางไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพยังบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งได้รับความเห็นใจจากญาติ และเพื่อนบ้าน ตลอดเวลาขณะทำแผนฯ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวมาที่ สภ.วังสะพุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดทน! ลูกชายแทงพ่อขี้เมาดับ เหตุด่าทอ-ทำร้ายคนในบ้าน โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2556 เวลา 10:45:17 1,181 อ่าน
TOP