x close

นักเลงใหญ่โคราช อัดคลิปสอน เน วัดดาว - แอล โอรส -แก๊งโอรส


นักเลงใหญ่โคราช อัดคลิปสอน แก๊งโอรส


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก แฟนคลับคนรักสะเก็ดดาว

            กลายเป็นคลิปที่ฮอตที่สุดในขณะนี้เลยก็ว่าได้... สำหรับคลิปของ คุณ sungmanmung ที่ได้เผยแพร่ภาพของคุณลุงท่านหนึ่ง สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กำลังสูบบุหรี่ โดยอ้างว่าคุณลุงคนนี้เป็นนักเลงใหญ่ที่จังหวัดนครราชสีมา

            สำหรับเนื้อความในคลิปนั้น ชายรุ่นใหญ่คนนี้เผยว่า ไม่ชอบใจเรื่องราวอันธพาลวัยรุ่นระหว่าง เน วัดดาว และแอล โอรส คนที่เป็นนักเลงตัวจริงที่อยู่กรุงเทพฯ มีแค่คนเดียวคือ ป๋าเฉลิม เบอร์หนึ่งฝั่งธนฯ นอกนั้นก็เป็นเพียงแค่เด็กบ้าบอคอแตกกันทั้งนั้น ตอนนี้เด็กข้างบ้านก็เอาแต่พูดเรื่องพี่เน พี่แอล เต็มไปหมด เลยอยากจะบอกไว้ว่า ถ้ามาอยู่ที่โคราช ป่านนี้ตายไปนานแล้ว...

            นอกจากนี้ ชายคนดังกล่าว ยังฝากถึงเยาวชนว่า เวลาเราไปไหนมาไหน พ่อแม่พี่น้องของเราเป็นห่วงตลอดว่าเราจะปลอดภัยหรือเปล่า แล้วที่ไปเป็นนักเลงนั้น มันไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย ส่วนแอล โอรส ที่บอกว่ามันไม่มีอะไรจะเสีย ก็จะบอกไว้เลยว่า จริง มันไม่มีอะไรจะเสียแล้ว แต่ถ้าอยู่นี่มันคงเสียชีวิตนานแล้ว ไม่ได้มาลอยหน้าลายตาแบบนี้หรอก สำหรับ เน วัดดาว ที่เป็นเรื่องเป็นราวกันนั้นก็เพราะไปปีนเกลียวรุ่นพี่ ซึ่งวงการนักเลงเขาถือ เลยอยากจะฝากเอาไว้ว่า อยากให้สามัคคีกัน ทั้งเน ทั้งแอล เพราะเดี๋ยวติดคุกก็ต้องอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว

            ท้ายนี้ ชายคนดังกล่าวยังพูดต่อว่า ที่ออกมาอัดคลิปเพราะรำคาญที่ตอนนี้เรื่อง เน วัดดาว และแอล โอรส มันชักจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชน ซึ่งใครจะออกมาด่าเขาอย่างไรก็ไม่สน เพราะตอนนี้ทนไม่ไหวจริง ๆ แถมใต้คลิป ผู้โพสต์ยังระบุว่า "ใครรักแกชอบแกเคารพแก พบปะพูดคุยได้ที่ แฟนคลับคนรักสะเก็ดดาว หรือคลิกที่ลิงก์ เฟซบุ๊ก แฟนคลับคนรักสะเก็ดดาว"
 
            อย่างไรก็ตาม มีผู้ที่เข้าชมแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้อย่างมากมาย อาทิ

            คุณ Ratchanon Juntem : วัยรุ่นโคราชเกือบ 80 เปอร์เซ็นต์ รู้จักลุงเค้าดีและวัยรุ่นอันธพาล เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ เคยเจอลุงมาแกมาแล้วนับถือครับ ^^
 
             คุณ Praphan Srisoi : เจ๋งมาลุง... นักเลงเขาต้องแบบนี้ จำไว้เด็กวัยรุ่นไทย

             คุณ Krittakorn Sirisuvalak : อย่างนี้เค้าเรียกนักเลงไม่ใช่อันธพาลครับผม นับถือ ๆ ครับ







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเลงใหญ่โคราช อัดคลิปสอน เน วัดดาว - แอล โอรส -แก๊งโอรส โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2556 เวลา 13:52:36 17,857 อ่าน
TOP