ช่อง 3 เปิดตัว ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 3 ย้ำไม่ซ้ำรอยปีที่แล้ว




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Thailand's Got Talent

           ช่อง 3 ยืนยัน รายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 3 มีมาตรการป้องกันจริงจัง ไม่ให้มีกระแสวิจารณ์เหมือนปีที่แล้วอีก เผยเตรียมซื้ออีกหลายรายการต่างประเทศ กระแสแรง

          เมื่อช่วงปี 2555 ที่ผ่านมา รายการ ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 2 ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากจากบรรดาผู้ชมถึงเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม กรณีปล่อยสาวเปลือยท่อนบน ใช้เต้าวาดรูป จนกลายเป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่มีคนออกมาแสดงคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวมากมาย ดังนั้น เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ในการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ รายการ "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 3" จึงถูกจับตามองว่า ในซีซั่นนี้ ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  จะมีมาตรการ กฎเหล็กอะไร เพื่อป้องกันภาพลักษณ์ที่ไม่เหมาะสมออกอากาศอีก

         โดย นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทบางกอกเอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด  ก็ได้ยืนยันว่า จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิมอย่างแน่นอน ความพลาดอย่างปีที่ผ่านมา คงไม่มีแล้ว เพราะทางช่องเข้มงวดอยู่แล้วในเรื่องของเซ็นเซอร์ แต่ทั้งนี้รายการนี้เป็นเรื่องของการแข่งขันโชว์ความสามารถ คงไม่สามารถเข้มงวดขนาดนั้นได้ แต่ก็ต้องมีการสกรีนที่ดีมากพอ นอกจากนี้ รายการเหล่านี้จะมีเจ้าของรายการตามลิขสิทธิ์มาควบคุมอีกทีเพื่อให้เป็นไปตามรูปแบบของรายการด้วย เราจะไปจำกัดในส่วนนี้ก็ไม่ได้

          นายสุรินทร์ กล่าวต่อว่า ช่อง 3  เตรียมซื้อรายการต่างประเทศดี ๆ อีกมากมาย มาทำเป็นของไทย ไม่ว่าจะเป็น รายการจูเนียร์มาสเตอร์เชฟ ซึ่งจะมีการแถลงข่าวเร็ว ๆ นี้ และเมื่อจบไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 3 ก็จะต่อด้วย รายการเดอะวอยซ์ ซีซั่น 2  ซึ่งสองรายการนี้จะออกอากาศในวันอาทิตย์ ส่วนวันเสาร์ ก็จะเป็นรายการ  แดนซ์ ยัวร์ แฟต ออฟ และจะตามมาอีก 2-3 รายการ ทำเป็นซีรีส์ จากนั้นจะเป็นรายการฟอร์แมทต่างประเทศเวอร์ชั่นไทยทั้งวันเสาร์-อาทิตย์เลย ทั้งนี้ คนดูแฮปปี้ที่ได้ดูรายการที่ชอบในเวอร์ชั่นไทย จากกระแส ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ มา เดอะวอยซ์ ซึ่งเป็นรายการที่ประสบความสำเร็จมาก ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่อง 3 เปิดตัว ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 3 ย้ำไม่ซ้ำรอยปีที่แล้ว อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2556 เวลา 10:35:06 1,622 อ่าน
TOP
x close