x close

ตำรวจเรียก พี ปรเมศวร์ ให้ปากคำอีกครั้ง 5 ก.พ.


พี ปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


        เล็งออกหมายเรียก น้องสาว พี ปรเมศวร์- ลูกสาว ป๋องสุพรรณ หลังทั้งคู่ขอเลื่อนนัดให้ปากคำ และยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา ขณะที่ พี ปรเมศวร์  ต้องชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับสาเหตุการยิง นายนพปฎล ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้

        จากกรณีที่ นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ พี ปรเมศวร์ ดารานักแสดง ก่อเหตุยิง นายนพปฎล อธิบาย หรือ เอปาน หุ่นส่วนร้าน มิวส์ (MUSE) สถานบันเทิงชื่อดังย่านทองหล่อ  เนื่องจากนายนพปฎลเข้าไปห้ามปรามดาราหนุ่มขณะทะเลาะกับแฟนสาว จนดาราหนุ่มบันดาลโทสะ ควักปืนออกมาจ่อยิงเข้าที่หน้า จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในที่สุด เมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา

        จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนที่ พี ปรเมศวร์ จะยื่นเงินสดจำนวน 3 แสนบาท ประกันตัวออกไป พร้อมทั้งแจ้งให้ น้องสาวของ พี ปรเมศวร์ มาให้ปากคำในฐานะพยาน เมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา แต่จนถึงขณะนี้ น้องสาวของพี ปรเมศวร์ ก็ไม่ได้เดินทางมาให้ปากคกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วันนี้ (2 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบคดีดังกล่าว เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งให้ น้องสาวของ พี ปรเมศวร์ และน้องปุ๊ก สุธาสินี งิ้วงาม ลูกสาวของเซียนพระชื่อดังอย่าง ป๋อง สุพรรณ ซึ่งเป็นเพื่อนสาวคนสนิท มาให้ปากคำแล้ว แต่ทั้งคู่ขอเลื่อนนัด และไม่ระบุวัน-เวลา ที่แน่ชัดว่าจะมาเมื่อใด ซึ่งตนได้สั่งการให้เร่งรัดสอบปากคำพยานทั้งหมด เพื่อที่จะสรุปสำนวณให้ได้โดยไวที่สุด ทั้งนี้ หากทั้งสองคนยังไม่ติดต่อขอให้ปากคำ หรือมีเหตุผลที่ไม่เหมาะสมในการขอเลื่อน ก็จะออกหมายเรียกในทันที

        ขณะที่ พี ปรเมศวร์ มีหมายเรียกเข้าพบอีกครั้งในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม เนื่องจาก พี ปรเมศวร์ ต้องการชี้แจงรายละเอียดในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่ง พี ปรเมศวร์ จะต้องเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนด้วยตัวเอง เนื่องจาก เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา นายปรเมศวร์ไม่ได้ปากคำใด ๆ ไว้ ทั้งนี้ ถ้าจะส่งเป็นบันทึกคำให้การก็ต้องให้ตำรวจเป็นคนสอบปากคำ เอกสารคำชี้แจงต่าง ๆ ไม่ถือว่าเป็นคำให้การ เป็นเพียงเอกสารประกอบคำให้การเท่านั้น





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


   
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเรียก พี ปรเมศวร์ ให้ปากคำอีกครั้ง 5 ก.พ. อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2557 เวลา 21:15:14
TOP