x close

เด้งแล้ว! ตำรวจ สน.บางรัก อ้างไม่ได้ไถเงิน แค่พูดเล่นสนุกปาก







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ กฤษพงษ์ เจริญสุขกฤษพงษ์ เจริญสุข สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

             สวป.สน.บางรัก โดนเด้งช่วยราชการที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลแล้ว พร้อมสั่งขัง 2 นายตำรวจ ที่เห็นในคลิปไถเงิน ร้านตัดสูทย่านสี่พระยา ผบก.น.6 เผย จากการสอบถามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่อ้างว่า ไม่ได้ไถเงิน แต่แค่พูดเล่นสนุกปาก

             เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้มีการพบคลิป "วงจรปิดแฉตำรวจไถแต๊ะเอีย" ที่อัพโหลดโดย คุณกฤษพงษ์ เจริญสุข สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม จากคลิป เป็นเหตุการณ์ที่ นายบรรจง ชีวมงคลกานต์ ผู้สื่อข่าวและผู้ประกาศช่องเนชั่น เจอกับตนเอง พร้อมกับให้สัมภาษณ์ว่า ..

             "วันนี้ช่วงบ่ายผมแวะไปวัดตัวตัดชุดสูทที่ร้านแฟชั่นฯ ย่านสี่พระยา ร้านนี้เพิ่งเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนชุดสูทให้กับผู้ประกาศข่าวเนชั่นทุกคน

             ระหว่างที่กำลังคุยกับเจ้าของร้าน (พี่เขาหน้าออกไปทางแขกอินเดีย) ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจยศดาบตำรวจท่านหนึ่ง (สังเกตจากยศบนไหล่) เดินเข้ามา ตามมาด้วยชายอีกคนใส่ชุดนอกเครื่องแบบ (รู้ทีหลังว่าเป็นสารวัตร) เดินดุ่ม ๆ เข้ามาในร้าน ตรงเข้าไปหาพี่เจ้าของร้านทันที แล้วยื่นแบมือมาขอ บอกว่า "มีแต๊ะเอียหรือเปล่า?" พี่พรกระซิบ ๆ กับดาบคนนั้นว่า "เดี๋ยวค่อยมาใหม่ละกัน ตอนนี้ยังไม่สะดวก"

             ดาบตำรวจคนนั้นยังไม่ละความพยายามย้ำอีกสองสามรอบถึงแต๊ะเอียและบอกว่าเอามาตอนนี้เลย เพราะเดี๋ยวต้องไปเอาที่อื่นอีกไม่มีเวลาย้อนกลับมา สุดท้ายพี่พรคงอึดอัด หันมาทางผมแล้วบอกต่อหน้าตำรวจคนนั้นว่า นี่ ๆ เห็นไหมคุณนักข่าวเนชั่นเค้านั่งอยู่ตรงนั้นเนี่ย

             ผมซึ่งนั่งดูพฤติกรรมของตำรวจคนนี้ตั้งแต่ต้น จึงอดเสียไม่ได้ ยกมือสวัสดีพี่ตำรวจคนนั้นแล้วก็ถามว่า "ได้ข่าวท่านรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพิ่งสั่งกำชับห้ามตำรวจทุกคนรับแต๊ะเอียเด็ดขาด พี่ไม่ทราบเหรอครับ" ดาบตำรวจท่านนั้นชะงัก เริ่มก้าวถอย แต่ยังหัวเราะแก้เก้อและพูดว่า โถ่! นายแกพูดยังงั้น ที่จริงกินเยอะกว่าพวกผมอีก ที่มาเก็บ ๆ นี่ก็ส่งนายกันทั้งนั้น พวกผมได้น้อยเดียวเอง

             จากนั้น ตำรวจทั้งสองก็รีบกุลีกุจอ ออกจากร้านไปทันที พี่พรหันมาบอกผมว่า นี่ถ้าน้องไม่นั่งอยู่ พี่โดนไถแน่นอน เสียดายผมไม่ทันได้ถ่ายภาพพี่ตำรวจสองคนนั้น แต่ร้านพี่พรเค้ามีกล้องวงจรปิดอยู่ในร้านด้วย ยังไงฝากด้วยนะครับ สน.บางรัก"

             ทั้งนี้ พ.ต.อ.รัชพล บุญนาค ผกก. สน.บางรัก กล่าวว่า ได้ทราบรายละเอียดในเบื้องต้นแล้ว และยอมรับว่าทั้ง 2 นาย เป็นตำรวจในสังกัดจริง โดยได้สั่งการให้มีการทำหนังสือชี้แจงมาอย่างเร่งด่วนภายในวันนี้ และจะเรียกทั้งคู่มาพิจารณาโทษต่อไป อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างแน่นอน

             ล่าสุด มีรายงานว่า พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ได้ออกคำสั่งด่วน ให้ย้าย สารวัตรป้องกันปราบปราม สน.บางรัก ให้ไปช่วยราชการที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลแล้ว อย่างไม่มีกำหนดพร้อมทั้งได้มีการสั่งขัง 2 นายตำรวจชั้นประทวน ที่ปรากฏอยู่ในคลิปไถเงินร้านตัดสูท ย่านสี่พระยา เป็นเวลา 30 วัน ด้วย

             ขณะที่ พล.ต.ต.วัลลภ ประทุมเมือง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 เปิดเผยว่า จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางรัก ในเบื้องต้น พบว่า ยังไม่ได้มีการรับเงินจากร้านตัดสูทดังกล่าวแต่อย่างใด เพียงแค่พูดเล่นกันสนุกปากเท่านั้น

             อย่างไรก็ตาม นายธเนศร์ คำชุม เจ้าของร้านตัดสูท ได้เปิดเผยผ่านสำนักข่าวสปริงส์นิวส์ ว่า เจ้าหน้าที่ 2 นายนั้น มาที่ร้านของตนเป็นครั้งแรก เพื่อมาขอรับเงินแต๊ะเอีย แต่ตนเองติดลูกค้าหลายคนจึงคิดว่าไม่เหมาะสม และบอกให้มาใหม่อีกครั้ง จนกระทั่งมีนักข่าวถามขึ้นมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกจากร้านไปโดยยังไม่ได้ให้เงินแต๊ะเอียไปแต่อย่างใด



คลิป วงจรปิดแฉตำรวจไถแต๊ะเอีย โพสต์โดย กฤษพงษ์ เจริญสุขกฤษพงษ์ เจริญสุข สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด้งแล้ว! ตำรวจ สน.บางรัก อ้างไม่ได้ไถเงิน แค่พูดเล่นสนุกปาก โพสต์เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 09:03:33 5,523 อ่าน
TOP