x close

กลัวเสื้อแดงแตก! ชินวัฒน์ แนะ ธิดา-ขวัญชัย พบคนละครึ่งทาง



นายชินวัฒน์ หาบุญพาด
ชินวัฒน์ หาบุญพาด

ธิดา ยันยังไม่จัดม็อบชน เสธ.อ้าย 24 พ.ย.นี้
ธิดา ถาวรเศรษฐ

ขวัญชัย ไพรพนา
ขวัญชัย ไพรพนา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ชินวัฒน์ หาบุญพาด

         ชินวัฒน์ หนุน ขวัญชัย ติ ธิดา เพื่อก่อ จี้ ธิดา ปรับตัว อย่าเผด็จการเพราะถือว่าเป็นประธาน นปช. แนะทั้งคู่พบกันคนละครึ่งทาง เพราะไม่อยากเห็นข่าวเสื้อแดงแตก

         จากกรณีที่ นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร ร่วมกับแกนนำแดงอีสาน 20 จังหวัด ออกมาประกาศไม่ร่วมทำกิจกรรมกับ นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เนื่องจากไม่พอใจที่ นางธิดา ไม่ให้ความสำคัญกับแกนนำคนเสื้อแดงภาคอีสาน และระบุว่า นางธิดาเป็นคนเสื้อแดงเทียม จัดม็อบเพื่อเอาใจคนแดนไกลนั้น

         เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นายชินวัตร หาบุญพาด ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำ นปช. ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นสนับสนุน นายขวัญชัย ที่ออกมาวิจารณ์นางธิดา โดยระบุว่า ที่ผ่านมาตนเองก็เคยวิจารณ์นางธิดามาแล้ว ครั้งนี้ นายขวัญชัยก็ออกมาติเพื่อก่อ ไม่ใช่เพื่อทำลาย จึงเรียกร้องให้นางธิดาปรับตัว และลืมเรื่องความเป็นประธาน นปช. ไปบ้าง เพราะเสื้อแดงเกิดมาจากการไม่มีประธาน แต่ที่ตั้งประธานขึ้นเพื่อบริหารจัดการบางเรื่อง ซึ่งประธานก็ควรจะปล่อยให้กลุ่มต่าง ๆ ได้ตั้งเวที และไปเยี่ยมเยียนบ้าง ไม่ใช่ไปต่อว่า หรือไม่ให้คนเสื้อแดงไปร่วมการแถลงข่าว

         นายชินวัฒน์ กล่าวอีกว่า ตนเคยเตือนนางธิดาไปแล้ว ก็ทราบว่า นางธิดาเบาลงบ้างแล้ว เรื่องทุบโต๊ะก็เบาลงแล้ว แต่ก็ยังมีพฤติกรรมส่วนตัวบางอย่างที่คล้ายกับเผด็จการ จึงอยากให้นางธิดากระจายอำนาจไปให้คนอื่นบ้าง อย่านำระบบข้าราชการที่มีผู้บังคับบัญชาคอยสั่งหันซ้ายหันขวามาใช้ เพราะนางธิดาก็มีส่วนดีเยอะ

         ในตอนท้าย นายชินวัฒน์ แนะนำว่า อยากให้นางธิดา และนายขวัญชัย ก้าวเดินไปด้วยกัน เดินไปหาคนละครึ่งทางจะได้อยู่ร่วมกันได้ ไม่อยากให้มีข่าวทางหน้าหนังสือพิมพ์ว่าเสื้อแดงแตกแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลัวเสื้อแดงแตก! ชินวัฒน์ แนะ ธิดา-ขวัญชัย พบคนละครึ่งทาง โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10:55:51 1,527 อ่าน
TOP