x close

Hasbro เปิดตัวลูกเฟอร์บี้เวอร์ชันใหม่ คาดเข้าไทยเมษาฯนี้







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gifts.com, dvice.com
 
           เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เว็บไซต์ dvice.com รายงานว่า บริษัท Hasbro ผู้ผลิตตุ๊กตา เฟอร์บี้ ที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองในเวลานี้ ได้เปิดตัว เฟอร์บี้เวอร์ชั่นล่าสุดที่สหรัฐอเมริกา โดยเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ มีชื่อว่า Furby Party Rockers  มีขนาดเล็กลงกว่าเดิมครึ่งหนึ่ง จำหน่ายราคาเริ่มต้นตัวละ 22.99 เหรียญ
 

           โดยเฟอร์บี้เวอร์ชันดังกล่าวมาจากแนวคิดที่ว่า ถ้าเฟอร์บี้มีลูก มันคงจะป่วนพอ ๆ กับปาร์ตี้ชาวร็อคเป็นแน่แท้ เลยเป็นที่มาของชื่อ "Furby Party Rockers" และแน่นอนว่าเจ้าเฟอร์บี้น้อยเหล่านี้ยังคงมีฟังก์ชั่นใช้งานเหมือนกับเฟอร์บี้ตัวใหญ่เป๊ะ ๆ โดย พวกมันยังสามารถเชื่อมโยงกับเฟอร์บี้แอพสำหรับ iOS และ แอนดรอยด์ ทั้งนี้ เฟอร์บี้ปาร์ตี้ร็อคเกอร์แต่ละตัวจะมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองโดยจะมีสีส้ม-น้ำเงิน , ชมพู-เหลือง, แดง-ดำ, เหลือง-ม่วง พวกมันชอบที่จะออกสังคม มันจะหัวเราะคิกคักเมื่อถูกเขย่า มันจะชอบเล่น พูดคุยกับลูกเฟอร์บี้ด้วยกันเอง หรือ เฟอร์บี้ตัวโต
 

           อย่างไรก็ดี สำหรับคนรักเฟอร์บี้ในเมืองไทย มีข่าวแว่วมาว่า เจ้าเฟอร์บี้น้อยจะเข้าเมืองไทยแน่นอนประมาณเดือนเมษายนนี้ โดยวางจำหน่ายในราคาประมาณ 1,990 บาท อดใจรออีกนิดนะจ๊ะ สาวกเฟอร์บี้ทั้งหลาย










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Hasbro เปิดตัวลูกเฟอร์บี้เวอร์ชันใหม่ คาดเข้าไทยเมษาฯนี้ โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 13:23:37 7,218 อ่าน
TOP