x close

จับแล้ว! มือแทง อ.จุฬาฯ รับ แค้นแทนแฟนเพื่อนเรียน ป.โท ไม่จบ


แทงอาจารย์จุฬา

แทงอาจารย์จุฬา

แทงอาจารย์จุฬา

แทงอาจารย์จุฬา

รวบเพื่อนนิสิตจุฬาฯแทงอาจารย์แค้นไม่ให้จบ (ไอเอ็นเอ็น)

          จับแล้ว! มือแทงอาจารย์จุฬาฯ สารภาพ เพื่อนทอมซึ่งมีแฟนเป็นนิสิต ป.โท ใช้ให้ทำ เหตุ อาจารย์ไม่ยอมอนุมัติจบ ขณะที่ตำรวจตามรวบผู้บงการได้แล้วเช่นกัน แต่เจ้าตัวขอให้การในชั้นศาล

          เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ตำรวจ สน.ปทุมวัน นำตัว นายประพรรณศักดิ์ พรมงาม อายุ 25 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดคัตเตอร์ฟันและแทง นายจิรวัฒน์ ชีวรุ่งโรจน์ รองคณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุบริเวณคณะวิศวกรรมศาสตร์ ก่อนนำมาแถลงข่าวที่ศูนย์สืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล
             
          โดย นายประพรรณศักดิ์ สารภาพว่า น.ส.ศศิธร ติยะโคตร ซึ่งเป็นเพื่อนของตนที่มีลักษณะเป็นทอม โกรธแค้น นายจิรวัฒน์ ที่ไม่ยอมให้แฟนสาวของนางสาวศศิธร ซึ่งเป็นนิสิตปริญญาโท สอบวิทยานิพนธ์ผ่าน และจบการศึกษาปริญญาโท จึงใช้ให้ตนมาก่อเหตุ โดยไปดักซุ่มสังเกตการณ์ และลงมือทำร้าย นายจีรวัฒน์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนีไป และนำของกลางที่ใช้ก่อเหตุไปทิ้งในคลองแสนแสบ และบึงมักกะสัน

          ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถตามจับตัว น.ส.ศศิธร ผู้บงการมาได้แล้ว แต่เจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธและขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น


แก้ไขข้อมูลล่าสุด วันที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 น.



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว! มือแทง อ.จุฬาฯ รับ แค้นแทนแฟนเพื่อนเรียน ป.โท ไม่จบ โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 15:03:31 2,066 อ่าน
TOP