สาวหล่อมะกันสุดตื้นตัน เพื่อนในชมรมระดมเงิน ช่วยค่าผ่าตัดแปลงเพศ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป Brothers of Phi Alpha โพสต์โดย Christian Bergren -Aragon,คลิป a big freakin thank you โพสต์โดย 003Donald

          เพื่อนร่วมชมรมในมหาวิทยาลัยของสหรัฐฯ อัดคลิป ระดมเงินบริจาค ช่วยเหลือเพื่อนสาวหล่อให้ผ่าตัดแปลงเพศ หลังทราบว่าประกันนักศึกษาของเพื่อนไม่ครอบคลุมถึงการผ่าตัดแปลงเพศ

          เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ ได้มีรายงานว่า สมาชิกชมรม ไพ อัลพา เทา แห่งมหาวิทยาลัยเอเมอร์สัน ในบอสตัน สหรัฐฯ ได้ระดมเงินบริจาคจากเพื่อน ๆ เพื่อช่วยเหลือ ดอนนี่ คอลลินส์ เพื่อนสาวหล่อของพวกเขา ซึ่ง ดอนนี่ ได้รับการรับรองจากจิตแพทย์ให้สามารถผ่าตัดหน้าอกออกได้ แต่ ดอนนี่ ไม่มีเงิน เพราะประกันนักศึกษาของมหาวิทยาลัยนั้นไม่ได้ครอบคลุมถึงการผ่าตัดแปลงเพศ

          และเพื่อ ดอนนี่ ผู้เป็นเหมือนพี่น้องของพวกเขา สมาชิกในชมรมจึงได้หาหนทางในการช่วยเหลือ ดอนนี่ เท่าที่พวกเขาจะทำได้ ด้วยการสร้างหน้าเว็บเพจเพื่อการระดมเงินทุน และโพสต์คลิปวิดีโอเพื่อขอบริจาคเงินบนเว็บไซต์ยูทูบเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเล่าว่าพวกเขาต้องการที่จะช่วยเหลือ ดอนนี่ ให้สามารถรับการผ่าตัดแปลงเพศได้ หลังจากที่ ดอนนี่ ซึ่งทราบข่าวว่าประกันนักศึกษาไม่ครอบคลุมถึงเรื่องการผ่าตัดแปลงเพศ ถึงกับควบคุมอารมณ์ไม่อยู่และปล่อยโฮออกมากลางถนนที่เต็มไปด้วยผู้คน

          โดยสมาชิกชมรมขอให้เพื่อน ๆ ของพวกเขาช่วยกันเผยแพร่คลิปนี้และช่วยบริจาคเงินเข้ามา เพื่อให้ได้ยอดเงินบริจาค 4,800 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 1.4 แสนบาท) ซึ่งเพื่อน ๆ ของพวกเขาก็ให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดีด้วยการเผยแพร่คลิประดมเงินนี้ไปตามเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์ก พร้อมทั้งร่วมสมทบทุนคนละเล็กคนละน้อย ตามที่ เบอร์เกรน อารากอน สมาชิกชมรมได้กล่าวไว้ในคลิปว่า เขาอยากจะให้มีผู้บริจาค 100 คน ช่วยกันบริจาคคนละ 10 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 300 บาท) มากกว่าจะให้คน 10 คน ช่วยกันบริจาคคนละ 100 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 3,000 บาท)

          และในที่สุด ความฝันของ ดอนนี่ ก็เป็นจริง เมื่อเพื่อน ๆ ในชมรมได้รวบรวมเงินค่าบริจาคได้ถึง 8,100 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 2.4 แสนบาท) ทะลุเป้าหมายที่คาดไว้ ซึ่งตอนแรกพวกเขาคาดว่าน่าจะมีคนบริจาคเข้ามา 5,130 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 1.5 แสนบาท) และเมื่อได้ทราบข่าวนี้ ดอนนี่ ก็ได้อัดคลิปวิดีโอเพื่อขอบคุณผู้ร่วมบริจาคทุกคน ที่ช่วยทำให้ความหวังของเขาเป็นจริง และได้โพสต์คลิปขอบคุณนั้นเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผ่านทางเว็บไซต์ยูทูบ

          ในคลิปนั้น ดอนนี่  รู้สึกตื้นตันใจเป็นอย่างมาก ไม่สามารถบรรยายความรู้สึกของเขาได้ทั้งหมด โดย ดอนนี่ กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไร เพราะแค่คำว่า ขอบคุณ นั้น คงไม่สามารถใช้แทนความรู้สึกนี้ได้ทั้งหมด"










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหล่อมะกันสุดตื้นตัน เพื่อนในชมรมระดมเงิน ช่วยค่าผ่าตัดแปลงเพศ โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 18:14:13 1,242 อ่าน
TOP
x close