x close

อึ้ง! สาวจีนข่มขืนหนุ่มข้างถนน ในเมืองเฉิงตู


ข่มขืนผู้ชาย

ข่มขืนผู้ชาย

ข่มขืนผู้ชาย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก news.wfcmw.cn

          เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2556 เว็บไซต์ไชน่าสแม็คของจีน รายงานว่า ชาวเน็ตจีนต่างแชร์และส่งต่อภาพเหตุการณ์สุดอึ้ง หลังจากที่มีหญิงจีนรายหนึ่งได้ก่อเหตุข่มขืนชายที่เดินผ่านไปมาบนท้องถนน ก่อนที่จะวิ่งหนีจากไปอย่างรวดเร็ว

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนจิ่วหยันเฉียว ในเมืองเฉิงตูของจีน โดยหญิงรายหนึ่งซึ่งหน้าตาผิวพรรณและแต่งกายดี และดูเหมือนว่าอยู่ในอาการมึนเมา ได้ใช้ความรุนแรงผลักชายหนุ่มคนหนึ่งที่เดินผ่านมาจนเขาล้มลงไปกองพื้น และระหว่างที่ชายคนนั้นยังงุนงง เธอก็ถอดกางเกงในตัวเอง พร้อมกับขึ้นคร่อมชายคนดังกล่าว

          แม้ว่าชายผู้เคราะห์ร้ายจะพยายามขัดขืนไม่ให้เธอกระชากกางเกงของเขา แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถต้านทานแรงอาละวาดของหญิงสาวคนดังกล่าว จนเมื่อเสร็จกิจ เธอก็รีบขยับกระโปรงเดินจ้ำอ้าวหนีไป ปล่อยทิ้งเหยื่อรายนี้ไว้ ซึ่งเขาเองก็รีบสวมกางเกงและเดินหนีไปด้วยความอับอายเช่นกันท่ามกลางสายตาของผู้คนบนท้องถนนที่เห็นเหตุการณ์ แต่กลับไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือ


          อย่างไรก็ตาม ภาพดังกล่าวได้กลายเป็นประเด็นสุดร้อนแรงที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งชาวเน็ตบางกลุ่มได้แนะนำให้หนุ่มโชคร้ายรายนี้ไปตรวจเลือด เพราะไม่มีใครรู้ว่าเธอเป็นใคร และทำไมจึงกล้าก่อเหตุสุดอื้อฉาวแบบนี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! สาวจีนข่มขืนหนุ่มข้างถนน ในเมืองเฉิงตู โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2556 เวลา 08:52:15 23,970 อ่าน
TOP