x close

Siam Square One : SQ-1 ห้างใหม่สุดชิค! ช้อปปิ้งสตรีท 7 ชั้น ใจกลางเมือง












เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก siamsquareone.com

            ใครที่เดินทางผ่านไปย่านสยาม หลายคนคงสงสัยว่า อาคารที่กำลังก่อสร้างตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าพารากอนนั้น เขากำลังสร้างอะไรกันอยู่นะ... วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ ว่าเจ้าอาคารที่กำลังสร้างข้ามวันข้ามคืนอยู่นั้น เป็นแหล่งช้อปปิ้งใหม่ ที่มีชื่อว่า "Siam Square One" หรือเรียกสั้น ๆ ว่า "SQ-1"

           สำหรับ "Siam Square One" มีคอนเซ็ปต์เก๋ ๆ คือ "Urban Shopping Streets" ที่ขอคงเอกลักษณ์ความเป็นช้อปปิ้งสตรีทแบบดั้งเดิม ด้วยการให้อิสระแก่ขาช้อปทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นมาจับจ่ายใช้สอย เป็นจุดนัดพบ นั่งชิล นั่งทานอาหาร มาเดินเล่นเพื่ออัพเดทแฟชั่น ทั้งความงาม ศิลปะ นวัตกรรม ความบันเทิง และแฟชั่นฮิปแห่งใหม่ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของขาช้อปได้อย่างแน่นอน
 
           ทั้งนี้ "Siam Square One" จะถูกสร้างบนพื้นที่กว่า 8 ไร่ กับรูปแบบของช้อปปิ้งสตรีทแนวตั้งกว่า 7 ชั้น ที่ไม่ลืมอำนวยความสะดวกสบายให้กับชาวสยามด้วยการสร้างถนนแฟชั่นลอยฟ้าที่พาดผ่านจากสถานีรถไฟฟ้าสยาม เชื่อมต่อไปยังแหล่งช้อปปิ้งอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้แต่ละชั้นก็ได้กำหนดโซน แยกประเภทของแต่ละไลฟ์สไตล์ไว้อย่างชัดเจนเลยล่ะ

          Floor B : Parking Lot

          Floor plan LG : Fashion by Siam Square Origins, Flora Hall (Outdoor), Horizon Hall (Indoor)

          Floor 1 : Fashion by Siam Square

          Floor 2 : International Fashoin & Lifestye Brands

          Floor 3 :  International Fashoin & Lifestye Brands, Digital Tecnology Shops, Cielo Hall (OutDoor)

          Floor 4 : Fine Dinning & Famili Restaurant

          Floor 5 : Fine Dinning & Famili Restaurant

          Floor 6 : Banking & Beauty

          Floor 7 : Sky Hall & Roof Garden     
          
          สำหรับใครที่อยากจะมาช้อปที่ "Siam Square One" นั้น ตอนนี้ยังไม่ทราบวันเวลาที่แน่ชัดว่าจะสร้างเสร็จเมื่อไร แต่เท่าที่ดู ๆ คงไม่นานเกินรอ เพราะตอนนี้เริ่มเปิดพื้นที่ให้จับจองซื้อขายกันแล้ว หากอยากจะอินเทรนด์ก่อนใครก็สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ เว็บไซต์ Siam Square One 








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Siam Square One : SQ-1 ห้างใหม่สุดชิค! ช้อปปิ้งสตรีท 7 ชั้น ใจกลางเมือง โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2556 เวลา 10:51:44 17,188 อ่าน
TOP