15-17 มี.ค.นี้ พบกับงาน Happening Book Party 2013


 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Nut Walker presents "happening book party 2013"
 
           ผู้รักการอ่านห้ามพลาดกับงานบุ๊กแฟร์สุดน่ารัก Happening Book Party ปีที่ 3 ณ ลาน Atraim 2 กลางห้าง Siam Center ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 15-17 มี.ค.นี้ โดยมีสำนักพิมพ์ นักเขียน และศิลปิน มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง
 
           งาน Happening Book Party จัดขึ้นปีนี้เป็นปีที่ 3 โดยจะตั้งอยู่ ณ ลาน Atraim 2 กลางห้าง  Siam Center มีระยะเวลาการจัดงาน 3 วัน คือ ตั้งแต่วันที่ 15-17 มีนาคม 2556 ทั้งนี้ ภายในงานผู้อ่านจะได้พบกับบูธของสำนักพิมพ์ต่าง ๆ อาทิ A Book, Salmon, Fullstop, ไต้ฝุ่น, Openbooks และ Freemind รวมทั้งการจำหน่ายสินค้าเครื่องเขียน และบรรดาของใช้เก๋ ๆ  อีกเพียบ
 

           นอกจากนี้ ยังมีนักเขียนมาเปิดตัวหนังสือใหม่ พร้อมทำกิจกรรมบนเวที ทั้งเสวนาพูดคุย อ่านบทกวี แนะนำหนังสือที่เป็นแรงบันดาลใจ พร้อมแจกลายเซ็นกันสด ๆ อาทิ นิ้วกลม, ทิม พิธา, ใบพัด, วิภว์ บูรพาเดชะ, โดนัท มนัสนันท์, ตุล ไวฑูรเกียรติ, บอย ตรัย, แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์ ฯลฯ แถมยังมีการแสดงดนตรีอะคูสติกสุดไพเราะจากแขกรับเชิญที่ตบเท้ามาร่วมสร้างสีสีนให้กับงาน อาทิ ปอย Portrait, ละอองฟอง, แป้งโกะ, Seal Pillow, สมเกียรติ, 2 pcs., Stoondio, Bedroom Audio, Summer Stop, 60 Miles, Vertical Mind, ภูมิจิต ฯลฯ
 
           ส่วนใครที่อยากลองอ่านผลงานของสำนักพิมพ์ Happening ภายในงาน จะมีหนังสือราคาพิเศษให้ผู้อ่านได้เลือกชม เลือกช้อปกันอย่างจุใจ รวมทั้งจะมีการนำหนังสือ The Other Side of the World ของ โดนัท มนัสนันท์ และ The Destination from Nowhere ของเล็ก Greasy Cafe ไปจำหน่ายด้วย และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบผลงานของ บอย ตรัย เตรียมพบกับ ใต้แสงสีมะนาว ฉบับพิมพ์ครั้งที่ 2 ที่มีการเปลี่ยนปกและเพิ่มเรื่องใหม่ ซึ่งจะวางจำหน่ายในงานนี้เป็นที่แรก
 

           สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ เฟซบุ๊ก Nut Walker presents "happening book party 2013"  อย่าลืมเตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วไปพบกัน ณ ลาน Atraim 2 กลางห้าง  Siam Center ในวันที่ 15-17 มีนาคมนี้ นะจ๊ะ











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
15-17 มี.ค.นี้ พบกับงาน Happening Book Party 2013 โพสต์เมื่อ 12 มีนาคม 2556 เวลา 15:57:18 1,060 อ่าน
TOP
x close