x close

แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์


หนังสือ

          กลับมาพบกันอีกแล้วกับแนะนำหนังสือประจำสัปดาห์ สัปดาห์นี้กระปุกดอทคอมนำหนังสือน่าอ่านมาฝากกัน 4 เล่ม จาก 3 สำนักพิมพ์ ไปดูกันเลยว่า จะมีเล่มไหนถูกใจแฟน ๆ กันบ้างนะ

สำนักพิมพ์เบเกอรี่บุ๊ค

ยุทธการสอยไฮโซ

ยุทธการสอยไฮโซ โดย กาญจนวณิช

          จำนวน 288 หน้า ราคาปก 210 บาท

          เรื่องราวของความรักของเชฟสาวสุดแสบ กับซีไอเอหนุ่มปากจัด เมื่อ "พิมพ์ดาว" ถูกเนรเทศออกจากงานด้วยข้อหาอยากเป็นสะใภ้คุณหญิง ทำให้ความฝันที่จะเป็นไฮโซพังทลาย เธอจึงกลับมาทำงานโดยการเป็นเชฟของโรงแรมหรูโดยมีจุดมุ่งหมายคือการหาที่ซ่อนขุมทรัพย์ของคุณตาทิ้งไว้ให้

          เรื่องราวยิ่งวุ่นเมื่อ "นิก" หนุ่มหล่อแต่ปากร้าย ซึ่งเป็นยามคนใหม่ของโรงแรม เข้ามาทำให้หัวใจเธอหวั่นไหว โดยไม่เคยเอะใจว่าเขาเป็นซีอีโอปลอมตัวมา ขณะเดียวกันนิกเองก็ต้องพยายามต้านทานเสน่ห์อันร้อนแรงของพิมพ์ดาวอยู่ทุกวี่วัน จนเขากชักไม่แน่ใจแล้วว่าระหว่าง งานที่ทำอยู่กับการอยู่ใกล้พิมพ์ดาวอันไหนจะเสี่ยงมากกว่ากัน!

สำนักพิมพ์ผลิบาน ในเครือใยไหม

นิทานธรรมะ ตอน ความสุขอยู่ตรงนี้

นิทานธรรมะ ตอน ความสุขอยู่ตรงนี้ โดย ชุติปัญโญ

          จำนวน 192 หน้า ราคาปก 150 บาท

          เรื่องราวมากมายที่สะท้อนถึงวิถีทางของความสุขที่มนุษย์มักคิดว่า มันยากที่จะมีความสุขนิรันดร์ได้ ทั้งที่ความสุขนั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อมมือของเราเอง...

          ท่านชุติปัญโญ ถ่ายทอดข้อคิดดี ๆ ผ่านนิทานธรรมะ ไม่ง่ายที่จะจับความสุขไว้อยู่กับตัว แต่คุณจะได้เรียนรู้ที่จะมีความสุขกับวันธรรมดา สิ่งของ และเหตุการณ์เล็กๆ ถ้าวันนี้ยังมองไม่เห็นคุณค่าของสิ่งรอบตัว ความสุขในวันหน้าก็ไม่ใช่ว่าจะเกิดขึ้นได้ง่าย ๆ เริ่มต้นความสุขที่ตรงนี้ ใกล้ตัวคุณกับ "นิทานธรรมะ ตอน ความสุขอยู่ตรงนี้"

สำนักพิมพ์ บงกช พับลิชชิ่ง

จอมโจรเจ้าหัวใจ

จอมโจรเจ้าหัวใจ โดย นภาลัย ไผ่สีทอง

          จำนวน 192 หน้า ราคาปก 99 บาท

          กาเบรียล...สาวงามถูกส่งไปแต่งงานกับเจ้าชายต่างเมือง แต่ถูกโจรขโมยตัวไปขายให้แก่พ่อค้าทาสเสียก่อนที่จะได้เข้าพิธีอภิเษกเป็นพระชายา

          อดีล...หัวหน้ากองโจรตาวาเร็กซ์ที่ไปพบหล่อนเข้าโดยบังเอิญ คล้ายโชคชะตาแกล้งจับหล่อนโยนใส่เขาครั้งแล้วครั้งเล่าจนในที่สุดอดีลตัดสินใจไม่ปล่อยหล่อนอีกต่อไป

          ทั้งเหตุการณ์และบุคคลรอบตัวเวลานี้ทำให้อดีลไม่สามารถปล่อยหล่อนไปเป็นเหยื่อของใครได้อีก เขาตัดสินใจรับหล่อนไว้เป็นของเขาเสียเองและจะปกป้องคุ้มครองหล่อนนับแต่นาทีนี้เป็นต้นไป เมื่อรู้ว่าต้องการอะไรแน่และไม่มีวันเปลี่ยนใจ...อดีลก็เดินหน้าชนทุกอย่างโดยไม่แคร์อะไรอีก เขาจูบหล่อนอย่างหนักหน่วง...หิวกระหายเอาแต่ใจจนหล่อนแทบจะขาดใจด้วยจูบนั้น

แรงสิเน่หา

  แรงสิเน่หา โดย นภาลัย ไผ่สีทอง

          จำนวน 192 หน้า ราคาปก 99 บาท

          ดาราวดีหลับตาลงเมื่อถูกอีกฝ่ายเชยคางหล่อนให้แหงนเงยขึ้นรับจุมพิตจากเขาอย่างอบอุ่นและเต็มใจ ก่อนเลื่อนริมฝีปากลงไปตามลำคอแล้วมือนั้นค่อยแตะปลายซิปแล้วดึงรวดเดียวสุดสาย ธนาคิมไม่ปล่อยให้หล่อนได้คิดอะไรมาก...แม้หล่อนชั่งใจอยู่ชั่ววินาที ทว่าตัดสินใจดึงกระโปรงตัวสวยออกจากตัว...ปล่อยมันลงไปกองกับพื้น...หล่อนกำลังนึกถึงที่เขายื่นมือเข้ามากอบกู้ครอบครัวให้หล่อนโดยไม่หวังอะไรทั้งสิ้น...

          หล่อนควรจะตอบแทนเขาจึงจะถูก...ตอบแทนให้สมกับที่เขารักใคร่ยกย่องเชิดชูหล่อนไม่ได้น้อยหน้าไปกว่าใคร ปลายนิ้วเรียวของหญิงสาวเอื้อมมือไปปลดตะขอบราเซียร์ ปล่อยให้ทรวงอกอวบอิ่มสปริงชูชันออกมาอย่างท้าทายแล้วซับในชิ้นน้อยก็ตามตกลงไปยังปลายเท้าเรียวงาม แล้วเริ่มแสดงความรักกับเขาเหมือนที่เขาเคยแสดงความรักกับหล่อน...




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์ โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2556 เวลา 16:53:25 2,877 อ่าน
TOP