หลับไม่ลง! Death Wish กาแฟที่เข้มที่สุดในโลก คาเฟอีน 200%


Death Wish กาแฟที่เข้มที่สุดในโลก คาเฟอีน 200 เปอร์เซ็นต์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Death Wish Coffee Company, deathwishcoffee.com

          คอกาแฟทั้งหลาย ส่วนใหญ่ก็ต้องการดื่มกาแฟเพื่อแก้ง่วง แต่สำหรับบางคนดื่มเพียงแก้วเดียวคงยังไม่พอและยังรู้สึกง่วง ๆ อยู่ และเพื่อแก้ปัญหานี้ วันนี้เรามีกาแฟสุดเข้มมานำเสนอที่รับรองเลยว่าจะทำให้คุณตาค้างไปอีกนานเลยล่ะ

Death Wish กาแฟที่เข้มที่สุดในโลก คาเฟอีน 200 เปอร์เซ็นต์

          เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2556 เว็บไซต์ฟ็อกซ์นิวส์ รายงานว่า บริษัทเดธวิช (Death Wish) ของสหรัฐฯ ได้ผลิตกาแฟเข้มพิเศษที่มีคาเฟอีนมากกว่ากาแฟแก้วปกติถึง 200% ซึ่งถือได้ว่าเป็นกาแฟดำที่มีคาเฟอีนมากที่สุดของโลกทีเดียว

         โดยผู้ที่ผลิตกาแฟนี้คือ ไมค์ บราวน์ ซึ่งเคยเป็นเด็กชงกาแฟในร้านกาแฟแห่งหนึ่งในนิวยอร์ก และมักจะถูกลูกค้าขอให้ชงกาแฟเข้ม ๆ ให้เสมอ จึงกลายเป็นแรงบันดาลใจให้เขาคิดกาแฟชนิดนี้ขึ้นมา สำหรับกาแฟเดธวิชผลิตจากเมล็ดกาแฟโรบัสต้าที่ไม่เพียงแต่รสชาติเข้ม กลิ่นหอม และกลมกล่อมเท่านั้น แต่ยังทำให้คุณตาค้างและใจเต้นด้วยความคึกถึงขีดสุดอีกด้วย

          อย่างไรก็ตาม กาแฟนี้ไม่ได้ขายตามท้องตลาดทั่วไป หากใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์เท่านั้น โดยขายอยู่ที่ 19.99 ปอนด์ต่อถุง (ราว 1,000 บาท) ทั้งนี้ บริษัทเดธวิชยังรับประกันคุณภาพของกาแฟนี้ โดยเสนอจะคืนเงินถึง 110% ให้แก่ผู้บริโภคที่ไม่พอใจกาแฟตัวนี้ด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลับไม่ลง! Death Wish กาแฟที่เข้มที่สุดในโลก คาเฟอีน 200% โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2556 เวลา 17:14:21 4,113 อ่าน
TOP
x close