สุดหวาน คู่รักมะกันวัยดึก สวมเสื้อผ้าแมตช์กันนานกว่า 35 ปี

nancy


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก more.com

          คู่สามีภรรยาสุดหวาน สวมเสื้อผ้าเหมือนกันมานานกว่า 35 ปี เพื่อแสดงความใกล้ชิดที่มีต่อกันและกัน แม้จะอยู่ห่างกันยังโทรศัพท์มาถามว่าจะใส่เสื้อผ้าชุดใดดี

          เป็นอีกหนึ่งหนทางในการแสดงความรักที่คนหนุ่มสาวมักจะทำร่วมกัน สำหรับการใส่เสื้อผ้าที่มีลวดลายเหมือนกันเป็นคู่ แต่จะใครบ้างที่จะสวีทหวานเท่ากับคู่สามีภรรยาวัยดึกคู่นี้ ที่ได้สวมเสื้อผ้าเหมือนกันทั้งคู่มานานกว่า 35 ปี โดยวันนี้ (19 เมษายน) เว็บไซต์เดอะซัน ก็ได้นำเสนอเรื่องราวของคู่รักสุดหวานที่ความรักไม่จืดจางไปตามกาลเวลาของ คุณลุงโดนัลด์ ฟีเจอร์สโตน วัย 77 ปี เจ้าของกิจการ พลาสติก พิงค์ ฟลามิโก้ และ คุณป้าแนนซี่ ฟีเจอร์สโตน วัย 60 ปี ช่างตัดเสื้อ จากพิทช์บูร์ก รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐฯ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันมานานจากการสวมเสื้อผ้าคู่กันของพวกเขา

          โดยคุณป้าแนนซี่ เผยว่า การสวมเสื้อผ้าคู่กันระหว่างเธอและสามี เป็นหนทางในการแสดงความใกล้ชิดระหว่างกันและกัน ซึ่งเธอและสามีจะสวมเสื้อผ้าเหมือนกันทุก ๆ วัน แม้แต่ตอนที่สามีของเธอเดินทางไปต่างเมืองเขาก็ยังจะโทรศัพท์มาถามเธอว่า วันนั้นพวกเขาจะสวมเสื้อผ้าชุดไหนกันดี

          ขณะที่คุณลุงโดนัลด์ ก็เล่าว่าเขาได้ขอให้ภรรยาสวมเสื้อผ้าคู่กันกับเขาตั้งแต่เดทแรกของทั้งคู่ เมื่อปี ค.ศ. 1976 และหลังจากนั้น 2 ปีต่อมา หลังจากที่ภรรยาของเขาได้ตัดเสื้อที่เหมือนกับของเธอให้เขาใส่ พวกเขาก็สวมเสื้อผ้าที่เหมือนกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซึ่งทั้งเขาและภรรยาต่างก็รักการสวมเสื้อผ้าที่เหมือนกันเป็นคู่อย่างนี้มาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดหวาน คู่รักมะกันวัยดึก สวมเสื้อผ้าแมตช์กันนานกว่า 35 ปี โพสต์เมื่อ 19 เมษายน 2556 เวลา 18:03:56 1,426 อ่าน
TOP
x close