x close

ระทึก! หนุ่มฝรั่งเศสถูกจระเข้งับหัว แต่กำหมัดต่อยจนจระเข้หนีไป


หนุ่มฝรั่งเศสถูก จระเข้งับหัว แต่กำหมัดต่อยจนจระเข้หนีไป


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก naharnet.com

          เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวสุดเหลือเชื่อ เมื่อหนุ่มฝรั่งเศสรายหนึ่ง เอาชีวิตรอดจากการถูกจระเข้งับหัวมาได้ ด้วยการต่อยมันอย่างแรงซ้ำ ๆ จนกระทั่งมันยอมอ้าปากปล่อยแล้วว่ายน้ำหนีไป

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ชายฝั่งออสเตรเลีย เมื่อหนุ่มโยฮัน กาเลออง วัย 29 ปี ชาวฝรั่งเศส ได้ไปดำน้ำบริเวณชายฝั่งอาร์เนมแลนด์ ในช่วงค่ำคืน โดยไม่รู้เลยว่า ในช่วงค่ำคืนนั้น เป็นช่วงเวลาที่จระเข้จะออกหากิน และอันตรายที่สุด เขาจึงดำน้ำอย่างมีความสุข และปรากฏว่า จู่ ๆ จระเข้น้ำเค็มตัวหนึ่งก็ปรากฏตัวขึ้น งับศีรษะของเขาแล้วลากไป แต่เขากลับไม่ยอมเป็นเหยื่อของมันเด็ดขาด จึงกำหมัดต่อยเจ้าจระเข้อย่างแรงซ้ำ ๆ จนกระทั่งมันยอมปล่อยเขาไป แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น มันก็ทิ้งรอยแผลไว้บนร่างกายเขาไม่น้อยเลยทีเดียว

          กาเลอองเปิดเผยวินาทีชีวิตนั้นว่า ในคืนวันเกิดเหตุซึ่งเป็นคืนเดือนมืด ขณะที่เขากำลังดำน้ำอยู่ในทะเลไม่ไกลจากฝั่งมากนัก จู่ ๆ เขาก็รู้สึกเหมือนมีก้อนหินใหญ่ และหนักอึ้งมากดทับศีรษะเขาไว้ และทันใดนั้นเขาก็ตระหนักได้ว่ามันคือจระเข้ ที่กำลังลากเขาไปเขมือบ โดยมันกำลังจะหมุนร่างเขาอยู่ใต้น้ำ เขาก็เลยพยายามดิ้นรน และชกต่อยมันทุกมุมอย่างสุดชีวิต ตามสัญชาตญาณการเอาชีวิตรอด และมันก็ได้ผลเสียด้วย เพราะไม่นานนัก เจ้าจระเข้ก็ปล่อย แล้วว่ายน้ำหนีไป ส่วนเขาก็รีบว่ายน้ำหนีขึ้นฝั่ง

          หลังเกิดเหตุ กาเลอองต้องรักษาบาดแผลจากการต่อสู้ครั้งนั้น ทั้งจากการถูกจระเข้ฟัดบริเวณศีรษะ และถูกมันข่วนเอาที่หลังอีกด้วย ซึ่งหลังจากที่เขาเอาชีวิตรอดขึ้นฝั่งมาได้ ปรากฏว่าเลือดชุ่มตัวเลยทีเดียว

          อย่างไรก็ดี กาเลอองบอกว่า นี่เป็นเหตุการณ์ที่ระทึกที่สุดในชีวิต และทุกวันนี้มันได้กลายเป็นเรื่องตลกที่น่าทึ่งไปแล้ว แต่มันไม่ตลกแน่นอน ถ้าหากคุณจะลองท้าตายดูบ้าง ด้วยการว่ายน้ำให้จระเข้งับ แล้วต่อยมันให้มันปล่อยเหมือนกาเลออง เพราะคุณอาจจะไม่โชคดีเหมือนเขาแน่ ๆ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก! หนุ่มฝรั่งเศสถูกจระเข้งับหัว แต่กำหมัดต่อยจนจระเข้หนีไป โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2556 เวลา 13:34:36 1,866 อ่าน
TOP